ได้เวลามันส์ T3 Arena เกมส์มือถือใหม่ Action Shooting พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บน Google Play Store


ปล่อยให้รอนานเลยทีเดียวกับ T3 Arena ที่ได้เปิดให้เล่นมาก่อนบนระบบ iOS นอกจากนั้นก็ยังมีให้ชาว Android ได้เล่นผ่านโปรแกรม TapTap ในที่สุดทาง XD ENTERTAINMENT PTE. LTD. ก็พร้อมจะนำความมันส์นี้ลงสู่ Google Play Store แล้ว แม้จะมาช้าไปหน่อย แต่ความสนุกก็คุ้มค่ากับที่รอชาว Android ตามเข้าไปสนุกกันได้แล้ว


T3 Arena เกมส์มือถือใหม่แนว Action Shooting เล่นง่าย พร้อมกับฮีโร่หลากหลายที่ต่อสู้กันแบบ 3v3 สามารถจัดทีมกับเพื่อนๆ วัดสกิลยิงที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และ สนุกสุดสะใจได้ทุกที่ทุกเวลา พบกับฮีโร่มากมายหลายสไตล์ ที่แต่ละคนจะมีสกิลแตกต่างทั้ง โจมตี ป้องกัน ยึดขา มึน ฮีล และ อีกหลายสไตล์


มาพร้อมระบบ ช่วยยิง ที่จะยิงอัตโนมัติเมื่อจุดเล็งตรงเป้าหมาย พร้อม การช่วยเล็ง ที่จะล็อคเป้าเลื่อนตามตัวละครไปได้พอสมควร แต่ใครที่ฝีมือยิงดีแล้วก็สามารถเอาออกได้ เพราะศัตรูที่เคลื่อนที่ตลอดนั้นเราต้องดักยิงล่วงหน้าจึงจะสามารถยิงถูกเป้า โหมดการเล่น ที่รอให้เราปลดล็อคหลากหลาย มีความสนุกทุกรูปแบบที่เกมเมอร์สาย Shooting ต้องการรออยู่แน่นอน


แม้จะก้าวสู่ Season 3 มาแล้วกว่า T3 Arena แต่ความสนุกของเกมส์นั้นยังถือว่าคุ้มที่จะมาไล่ตามผู้เล่นในระบบอื่น ชาว Android อย่ารอช้ารีบตามเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้