รวมเด็ดเกมส์มือถือโดนๆ รอบโลกประจำสัปดาห์ 5-11 ก.ค. 58

mix-h

สำหรับคอลัมป์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากตัวผมเองซึ่งปัจจุบนเริ่มติดเกมส์มือถือ งอมแงม จากแค่สโตร์ไทยก็เริ่มไม่พอแอบแวะเวียนไปตามสโตร์ ญี่ปุ่นบ้าง เกาหลีบ้าง อเมริกาบ้าง จีนบ้าง เลยอยากรวบรวมเกมส์จากสโตร์ต่างประเทศและสโตร์ไทยมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันดูครับ แต่บอกก่อนนะว่านี่ไม่ใช่รายชื่อเกมส์ที่เปิดทั้งหมดในสัปดาห์นี้นะครับ รวบรวมมาแค่ที่ผมชอบเท่านั้น

 

Kill Me Again: Infectors

เกมส์มือถือฝึกสมองสุดโหดแนว Puzzle RPG ที่เราจะต้องพาตัวละครบุกดงซอมบี้ด้วยการทำคอมโบ 3 ตัวแตก จัดการเหล่าซอมบี้ ค้นหาผู้รอดชีวิต ค้นหาอาวุธที่ทรงพลังและที่สำคัญอย่าได้กลายเป็นซอมบี้ไปซะเอง

ให้บริการโดย Tost ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการบนระบบ Android ในบางประเทศเท่านั้น ใครอยากลองคงต้องใช้ฝีมือกันหน่อย

 

Wakfu Raiders

mix3

จากเกมส์ Client แนว Turn Base ที่แสนสนุกและทรงเสน่ห์ สู่เกมส์มือถือที่เล่นง่ายสไตล์ Dot Arena จะพาคุณไปพบกับเหล่าตัวละครและมอนส์เตอร์ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามในมิติใหม่ ใครเป็นแฟน Wakfu ไม่ควรพลาด

เปิดให้บริการโดย gumi Inc. ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ทั้งบน ios และ Android แต่ยังไม่มีในสโตร์ ไทย นะครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลิงค์ดาวโหลดได้ที่ >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

Kamen Rider : Storm Heroes

mix7

เกมส์ Action 3D ที่รวบรวมเหล่าไรเดอร์ตั้งแต่รุ่นแรก ไอ้มดแดง V1 จนถึง รุ่นล่าสุดอย่าง Kamen Rider Drive สามารถควบคุมได้ง่าย พร้อมด้วยฉากคัตซีนเจ๋งๆ เวลากดท่าไม้ตาย สาวกเหล่าไรเดอร์ไม่ควรพลาด

ให้บริการในประเทศญี่ปุ่นโดย Bandai Namco เปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android ลิงค์โหลดสำหรับ >>iOS<< ส่วน Android สามารถค้นหาเพื่อติดตั้งผ่าน QooApp จะสะดวกที่สุด

 

Guardian Hunter

mix4

เกมส์มือถือแนว Action RPG แนว Hack & Slash สนุกสุดมันส์ไปกับการลงดันเจี้ยน พร้อมเหล่า Guardian และพวกพ้อง ใครชอบแนวลงดันฟันกระจาย ต้องลองครับ

เปิดให้บริการโดย NHN Entertainment ทั้งระบบ iOS และ Android มีให้บริการในสโตร์ไทยแล้ววันนี้

RNJiOS2      RNJiOS3

Monster Dash

mix5

 

เกมส์วิ่ง แนว ใหม่ที่จับเหล่ามอนส์เตอร์แสนน่ารักมาประลองความเร็วกันอย่างดุเดือด ทั้งการใช้ไอเทมที่เก็บได้ระหว่างทาง ทั้งการใช้สกิล แถมยังสามารถแข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ Real Time ได้อีกต่างหาก

ให้บริการในประเทศญี่ปุ่นแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ลิงค์โหลดสำหรับ >>iOS<< ส่วนผู้ใช้ Android โหลดผ่าน QooApp ง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยาก

 

Reapers : Blades Of Vengeance

เกมส์มือถือน่าจับตาจากทีมพัฒนาหน้าใหม่ GIX Entertainment ที่ให้คุณออกแบบดันเจี้ยนได้เองทั้งการจัดวางแผนที่ มอนส์เตอร์รวมถึงกับดักต่างๆ มาในบรรยากาศแบบ Steampunk ผสมผสานความสนุกในแบบเกมส์ Action ตะลุยดันเจี้ยนของผู้เล่นคนอื่นๆ งานนี้มันได้ไม่มีเบื่อ

พัฒนาและให้บริการโดย GIX Entertainment เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีบนระบบ Android เท่านั้น https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gixgames.reapers

 

Infinite Warrior

mix8
เกมส์มันส์เล่นง่ายแค่เพียงจิ้มปุ่มว่าจะให้ตัวละครโจมตีไปซ้าย หรือ ขวา ก็แอบยากตรงต้องกะจังหวะให้ถูกต้องเพราะมอนส์เตอร์แต่ละด่านจะออกมาแบบไม่ให้เราได้พักกันเลย เพิ่มความสนุกด้วยเหล่าตัวละครที่มีให้สะสมมากมายพร้อมทั้งอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ อีกเพียบ

เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นโดย 3rdKind ทั้งระบบ iOS และ Android ลิงค์โหลดสำหรับ >>iOS<<  สำหรับ Android โหลดผ่าน QooApp ได้เลยจร้าาา

 

Gwanggaeto the Great
mix12

เกมส์มือถือ แนววางแผนการรบ ที่อิงเนื้อหาจากประวัติศาสตร์เกาหลี ให้เราสวมบทเป็นเจ้าเมืองรวบรวมเหล่าขุนพลที่มีชื่อเสียงเข้าต่อสู้กับเมืองต่างๆ ตามประวัติศาสตร์เกาหลี ใครเบื่อเนื้อเรื่องสามก๊ก ก็ลองมาศึกษาประวัติศาสตร์การรบแบบเกาหลีกันดูได้

ให้บริการในประเทศเกาหลีโดย NEXON ทั้งระบบ iOS และ Android ลิงค์โหลดสำหรับ >>iOS<< ส่วนสาวก Android โหลดผ่าน QooApp ง่ายสุดครับ

 

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment