Agar.io จากเว็บเกมส์สุดฮิตมาสู่มือถือ เปิดให้โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android วันนี้

agar1
เพื่อนๆ หลายคนคงยังจำกันได้กับเกมส์บนเว็บสุดเทพ Agar.io เกมส์ที่เรียกได้ว่ามาขายไอเดียล้วนๆ กราฟฟิคไม่เน้น ระบบไม่ซับซ้อน รูปแบบการเล่นเข้าใจกันได้ทุกเพศทุกวัย แต่ใครได้หลงไปลองคุณจะนั่งอยู่ตรงนั้นไปอีกพักใหญ่ทีเดียว

agar5
วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ให้คุณเล่น Agar.io ได้แล้วบนมือถือโดยเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งบนระบบ iOS และ Android แบบนี้ก็สามารถเล่นมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา ยิ่งเวลาเบื่อๆ รับรองมี Agar.io ไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับเกมส์นี้ถือเป็นเกมส์ที่มีระบบการเล่นง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เพียงแค่เรา ไล่กินทุกสิ่งที่เล็กกว่า ทั้งจุดต่างๆ ที่อยู่ในหน้าจอ หรือจะเป็นผู้เล่นด้วยกันหากเราใหญ่กว่าก็สามารถกินได้เลย นอกจากนั้นยังมีสกิลมาให้เราใช้ 2 สกิลด้วยกัน นั่นคือ สกิลแบ่งตัว โดยตัวเราจะแบ่งออกเป็น 2 วง ที่มีขนาดเท่ากันและช่วงที่แบ่งตัวเราจะพุ่งไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วช่วงเวลาหนึ่ง อีกหนึ่งสกิล นั่นคือ สกิลปล่อยอนุภาค จะเป็นการยิงชิ้นส่วนเล็กๆของเราไปยังทิศทางที่ต้องการ ซึ่งสามารถนำมาประยุคใช้ได้หลากหลายทีเดียว

agar7agar11
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่พร้อมจะไปมันส์กันต่อกับ Agar.io กันแล้วก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

RNJiOS2         RNJiOS3

 agar3agar8agar12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment