รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 4 – 10 มีนาคม 2560

คอลัมน์ใหม่จากทีมงาน Game-Ded ที่รวบรวมเกมส์ออนไลน์ และ เกมส์มือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มารวมไว้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านและติดตามกันในหน้าเดียว ซึ่งสัปดาห์นี้จะมีเกมส์ไหนน่าสนใจ และ ข่าวไหนที่ร้อนแรงให้เราอ่านกันบ้างเชิญตามมาดูกันเลย

 

เกมส์แรกที่เรียกเสียงฮือฮาของสัปดาห์นี้คือ กระบี่มังกรหยก เกมส์มือถือใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยจะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้ว 15-21 มี.ค. นี้ ใครสนใจรีบเข้าไปลงทะเบียนรอได้เลย https://sword/preregister

 

สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นในเซิฟเวอร์ต่างประเทศสามารถไปลอง Revelation Online ที่ได้ฤกษ์เปิดทดสอบ Open Beta เป็นที่เรียบร้อยกันแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

อีกหนึ่งเกมส์มือถือกำลังภายในที่ชาว Game-Ded ให้ความสนใจในสัปดาห์นี้กับ Sword of Shadows เกมส์มือถือที่ถูกสร้างจากเกมส์ PC ที่เรารู้จักกันดีในชื่อ 9Yin ที่เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยในวันที่ 22 มี.ค. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

ข่าวลือสุดร้อนของสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้นกับ Luna Online ที่เตรียมถูกนำกลับมาเปิดใหม่โดยทีมงาน Playpark ข่าวนี้จะจริงหรือไม่ยังไม่อาจยืนยันได้ ตามไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลย >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

อีกหนึ่งข่าวร้อนเมื่อ Seal Online เตรียมกลับมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกครั้ง แถมแถลงข่าวปุ๊ปก็ประกาสวัน OBT 28 มี.ค. 60 นี้ สาวก Seal ห้ามพลาด >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

สุดเจ๋งกับ Loong offspring เกมส์มือถือภาพสวย พร้อมระบบการเล่นเจ๋งๆ ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ 10 มี.ค. 60 ตามไปโหลดกันได้เลยที่ >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

Lost in Harmony เกมส์แนวดนตรีที่ผสมผสานความตื่นเต้นของการผจญภัยของเกมส์แอ็คชั่นได้ลงตัวในที่สุดก็พร้อมปล่อยให้เล่นกันแล้วบน Android อยากรู้จักเกมส์นี้เพิ่มเติมเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

เล่นง่ายแต่มันส์โคตรกับ Disney Crossy Road เกมส์เจ๋งๆ ที่ไม่ควรพลาดพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการในภาษาไทย อยากรู้จักเกมส์นี้มากขึ้นตามมาอ่านเลยครับ >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

อีกหนึ่งเกมส์มือถือเจ๋งๆ Empire of Angels เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่มีแต่ตัวละครสาวๆ แถมยังสามารถเล่นได้ทั้ง iOS, Android และบน PC ผ่านทางระบบ Facebook Gameroom ใครสนใจเข้าไปโหลดกันได้เลยครับ >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

สงครามใหม่ของเหล่ากันดั้มจิ๋ว Line : Gundam Wars อีกหนึ่งสงครามอมตะที่ถูกทำออกมาหลากหลายเวอร์ชั่น พร้อมให้บริการทั้ง iOS และ Android ตามมาโหลดกันได้เลย >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

สุดยอดเกมส์ออนไลน์ของไทยในเวอร์ชั่นมือถือ อสุราออนไลน์ ที่เปิดตัวอย่างร้อนแรง สร้างความภูมิใจให้เกมเมอร์ไทย ว่าบ้านเราก็ยังมีทีมพัฒนาดีมีฝีมือกับเขาเช่นกัน ใครยังไม่ลองระวังจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง >>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

 

ปิดท้ายกันด้วยข่าวร้อนประจำสัปดาห์นี้ คงหนีไม่พ้นการมาถึงของเกมส์ออนไลน์ชั้นยอด Blade & Soul ที่ทาง Garena ประเทศไทยยืนยันกันแล้วว่าชาวไทยได้เล่นในเซิฟเวอร์ไทยแน่นอน

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment