Fighters of Fate เกมส์มือถือใหม่แนว CCG-slash-RPG สาย Fighting พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกบนระบบ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาสัมผัสการต่อสู้แบบใหม่กับ Fighters of Fate เกมส์มือถือใหม่แนว Card Game ที่เราจะใช้ การ์ด Skill ต่อสู้กับศัตรูในฉากการโจมตีแบบเกมส์ Fighting สุดมันส์ สามารถจัด Deck ได้ตามใจไม่จำกัด พร้อมด้วยระบบการปรับแต่งตัวละครให้เท่ห์ได้ไม่มีกั๊ก ใครชื่นชอบ Card Game ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้เฉพาะระบบ Android เท่านั้น


Fighters of Fate เกมส์มือถือใหม่ CCG-slash-RPG ให้เราจัด Deck ของ Skill Card ทำคอมโบ เพื่อกำจัดฝ่ายตรงข้าม ต้องการใช้สกิลที่แรงก็ต้องต่อคอมโบให้ได้ โดย Skill Card จะมีเลขที่ด้านบนขวา ซึ่งจะบ่งบอกว่าการ์ดใบนั้นจะเป็นคอมโบขั้นไหน เราจะต้องใช้การ์ดที่มีเลข คอมโบเรียงกันไป ตั้งแต่ 2-5 โดยช่องแรกจะเป็นการ์ดใดก็ได้ให้เรา สไลด์ลง การ์ดใบนั้นจะเป็นการโจมตีธรรมดา ซึ่งจะโจมตีแบบนี้กี่ครั้งก็ได้ เราจะต้องวางแผนว่าจะปล่อยการ์ดไหนไปเป็นท่าโจมตีธรรมดา เพราะยิ่งใช้การ์ดมากก็จะยิ่งถูกจั่วใบใหม่มาได้ตามการ์ดที่เราใช้ไปในรอบก่อน จะใช้ หรือ จะเก็บ เราก็ต้องวางแผนกันให้ดี


มีโหมดการเล่นให้เราสนุกหลายอย่าง อย่างการไปท้าตีกับผู้เล่นอื่นในบาร์ หรือ จะลง Rank สุ่มเราเจอกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อสะสมแต้มเลื่อนลำดับ เพื่อรับรางวัลต่างๆ Grinding Grounds การผจญภัยในด่านต่างๆ มีรางวัลทั้ง XP, กล่องสมบัติ และ วัตถุดิบในการอัพเกรดการ์ด Exclusive Tournament การต่อสู้แบบทัวร์นาเม้น เพื่อรับรางวัลมากมาย แตกต่างกันไปตามทัวร์นาเม้นที่เราลง


ถือเป็นเกมส์แนว Card Game ที่เล่นสนุกในแบบที่แตกต่าง ใครสนใจจะลองความสนุกของ Fighters of Fate ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fightersoffate