สาวก MMO สุด Cute ต้องไปลอง Luna Mobile: The Moon Country พร้อมเปิดให้ทดสอบ แบบลบข้อมูล บนระบบ Android แล้ววันนี้


ใครเป็นสาวกเกมส์ออนไลน์สายแบ๊วคงคุ้นชินกันดีกับ Luna Mobile: The Moon Country ที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องในการพัฒนา ทำให้เราได้กลับไปพบกับบรรยากาศของโลกที่เราคุ้นเคย ใครเป็นสาวก Luna Online ไม่ควรพลาดที่จะตามมาลองในรอบทดสอบ OBT แบบลบข้อมูล ที่เปิดให้ลองกันแล้วบนระบบ Android ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นสามารถเติมเงินได้แล้ว ลองใช้จ่ายได้เต็มที่ เพราะเมื่อเกมส์เปิดให้บริการจะได้ เพชรคืน 1.3 เท่า ด้วย


Luna Mobile: The Moon Country เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้นำเกมส์ออนไลน์สุดน่ารักกลับมาสร้างใหม่ให้เหล่าสาวกได้หายคิดถึง ระบบการเล่นแบบง่ายๆ ด้วยระบบ Auto ที่เราสามารถปล่อยไหลไปได้เรื่อยๆ ในโลกสุดสดใส เราจะเก็บเลเวลผ่านการเดินเนื้อเรื่อง นอกจากนั้นจะมี โฮลี่สแควร์, เหมืองใต้ดิน, สกายทาวเวอร์, เมืองทะเลทราย, ดันเจี้ยน Boss และ ระบบ Arena ให้เราได้ท้าทายฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ


หากใครที่เคยเป็นสาวก Luna มาก่อนก็คงทราบดีว่าจุดเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ของน่ารักมากมายที่พร้อมจะมาดึงเงินจากกระเป๋าเราตั้งแต่ชุด อาวุธ, คอสตูม, สัตว์ขี่ และ สัตว์เลี้ยง พร้อมด้วยกิจกรรมน่ารักๆ สุดแบ๊ว อย่างการตกปลา การส่งท่าทางกับผู้เล่นอื่น หรือ การเต้น ถ้าคุณหลงไหลในความง่าย ความน่ารัก การพูดคุยเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ รับรองได้ว่าคุณจะถูกใจในการผจญภัยในโลกแห่งนี้แน่นอน


เหล่าสาวกเกมส์สายแบ๊วไม่ควรพลาด Luna Mobile: The Moon Country พร้อมเปิดให้ได้เข้าไปทดสอบรอบ OBT แบบลบข้อมูล ได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LunaMobileTH