Tower of Fantasy เกมส์มือถือผจญภัย Open world พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ก่อนเปิด OBT ทั่วโลก พรุ่งนี้ 11 ส.ค. นี้


รออีกแค่ไม่ถึง 1 วันแล้วที่ Tower of Fantasy เกมส์มือถือใหม่แนว Open-World MMORPG จาก Level Infinite และ ผู้พัฒนา Hotta Studio ก็พร้อมจะพาคุณไปผจญภัยในโลกต่างดาว ออกสำรวจดาวดวงใหม่ สร้างอารยธรรม เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 สิงหาคม 2022 ทั่วโลกทั้งบน PC และ โทรศัพท์มือถือ ใครที่กำลังรออยู่สามารถเข้าไป ดาวน์โหลดล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


เนื้อเรื่อง ของเกมจะอยู่ในช่วงอนาคตนับจากนี้ไปเป็นเวลาหลายร้อยปี เหล่ามนุษยชาติได้หลบหนีจากสภาพแวดล้อมที่ล่มสลายของโลกไปยังดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่ชื่อว่าไอดา การต่อสู้ในโลก Open World เกม Tower of Fantasy นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในบรรดาเหล่าเกมเมอร์ในประเทศจีน และในอีกไม่ช้าเหล่าเกมเมอร์จากประเทศต่างๆ ทั่วโลกก็จะได้เข้าร่วมและสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อันแสนตื่นเต้นชวนให้ลุ้นระทึกด้วยเช่นกัน ภายในเกมเหล่าผู้เล่นจะได้ชื่นชมงานภาพ Sci-Fi ในโลกยุคหลังอภิมหันตภัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะ ควบคู่ไปกับการพัฒนาตัวละครได้อย่างอิสระ เพื่อออกปฏิบัติภารกิจได้อย่างสนุกสนานและเข้าร่วมการต่อสู้อันสุดตื่นเต้น องค์ประกอบเหล่านี้จะปรากฏอยู่ในฉากบู๊อันชวนระทึก และ การออกสำรวจโลก Open World ที่น่าทึ่ง


ใครรอไปผจญภัยในโลกใบใหญ่ของ Tower of Fantasy รีบเข้าไปดาวน์โหลดไว้รอกันได้แล้วทั้ง iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toweroffantasy-global.com