Three Kingdoms Origin เกมส์มือถือใหม่แนว SLG ในบรรยากาศของโลก 3 ก๊ก พัฒนาเมือง สร้างกองทัพ ตีเมือง พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


อีกหนึ่งเกมส์ใหม่ในบรรยากาศของโลกแห่ง 3 ก๊ก Three Kingdoms Origin เกมส์มือถือใหม่แนว SLG ให้เราได้เป็นหนึ่งในเจ้าเมืองที่ต้อง สร้างเมือง สร้างกองทัพ ยึดพื้นที่ เพื่อรับทรัพยากร พร้อมสัมผัสเรื่องราวของตำนาน 3 ก๊ก ไปพร้อมๆ กัน สนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Three Kingdoms Origin เกมส์มือถือใหม่แนว SLG ที่เราจะต้อง สะสมเหล่าขุนพลชื่อดังจาก 3 ก๊ก เพื่อสร้าง กองทัพสุดแข็งแกร่ง อัพเกรดเมือง ด้วยการ พัฒนาสิ่งปลูกสร้าง ที่จำเป็น อัพเกรดเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ยึดพื้นที่เพื่อให้สามารถผลิตทรัพยากรได้มากขึ้น ได้ไวขึ้น สร้างอุปกรณ์ป้องกันเมือง ตามหากิลด์ที่เหมาะสม่วมมือกับสมาชิกยึดครองแผ่นดินจีนด้วยกองทัพของคุณ


ระบบการต่อสู้ เราต้องสร้างกองทัพโดยการเลือกตัวละคร แม่ทัพ ที่หาได้จากการ สุ่มตัวละคร ยิ่งอัพเลเวลมาก แม่ทัพ ก็ยิ่งคุมทหารได้มาก พลังรวมของกองทัพก็ยิ่งสูงขึ้นโดย แม่ทัพ แต่ละคนจะควบคุมทหาร ม้า, หอก และ ธนู ซึ่งนอกจากจะสามารถอัพเกรดเลเวลขุนพลแล้ว เรายังอัพขั้นให้ทหาร และ สามารถอัพเลเวล Skill ขุนพล ได้อีกด้วย


ใครที่ชื่นชอบการวางแผน การตีเมือง ยิ่งหลงไหลใน 3 ก๊ก Three Kingdoms Origin เป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ThreeKingdomsOriginSEA