กลับมาอีกครั้ง MU ORIGIN 2 พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

กลับมากี่ครั้งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี MU ORIGIN 2 เกมส์มือถือที่นำโลกของ MU Online ที่เราคิดถึงกลับมาให้เหล่านักผจญภัยได้ออกลุยไปพร้อมกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นมอนส์เตอร์ NPC แผนที่ รวมไปถึงอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งที่เหล่าสาวก MU Online คุ้นเคยกันดี แต่ได้ถูกอัพเกรดรูปร่างหน้าตาให้สวยงามคมชัดมากยิ่งขึ้น

MU ORIGIN 2 เกมส์มือถือใหม่ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการพัฒนาจากทาง WEBZEN โดยทีมที่ได้รับสิทธิ์นี้ก็คือทีมที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน Mu Origin ให้เราได้สัมผัสมาก่อนหน้านี้นั่นเอง นอกจากกราฟิกของตัวเกมส์ที่ถูกพัฒนาให้สวยงามมากขึ้น ระบบการเล่นต่างๆ ที่คุ้นเคยยังคงกลับมาให้สนุกกันครบทั้ง ดันเจี้ยนที่สามารถลงได้ทั้งแบบเดี่ยว และ แบบทีม ตะลุย Devil Square ถล่มปราสาท Blood Castle สามารถเลือกตัวละครได้ 3 ตัวละคร คือ นักรบ นักเวทย์ และ นักธนู

นอกจากรูปแบบการเล่นดั้งเดิมที่เราคุ้นเคยกันดีจากเวอร์ชั่นก่อนๆ ของ MU ที่ถูกรวบรวมมาปรับปรุงให้สมดุลมากขึ้นเรายังได้พบกับของใหม่ที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นทีเด็ดของ MU ORIGIN 2 นั่นคือ ระบบสงคราม PVP ข้ามเซิร์ฟเวอร์ ศึกเดือดที่จะเปิดให้ผู้เล่นจากคนละเซิร์ฟเวอร์ได้เข้าต่อสู้กันแบบ Real Time งานนี้ถ้าอยากชนะไม่ใช่เพียงแค่ตัวเราเองเท่านั้น เรายังต้องช่วยเหลือให้ผู้เล่นอื่นในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วย

 

เหล่าสาวก MU Online สามารถกลับมาผจญภัยกันอีกครั้งในโลก MMORPG สุดแฟนตาซี MU ORIGIN 2 ที่พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งตัวเกมส์มีภาษาไทยให้เราได้เลือกเรียบร้อย แต่ตอนที่จะเปลี่ยนภาษาตัวเกมส์จะบังคับให้รีสตาร์ทเกมส์ใหม่ถึงจะมีภาษาให้เลือก ติดตามข่าวสารของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MUORIGIN2.TH

 

         

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded