Jurassic World Primal Ops เกมส์มือถือใหม่ จับทีมร่วมกับไดโนเสาร์ฝ่าด่าน กำจัดศัตรู พร้อมให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android


นานๆ ทีเราจะได้เห็นเกมส์ในตระกูล Jurassic World ที่จะมีรูปแบบการเล่นในแนวที่ตัวละคร มนุษย์ ร่วมมือกับ ไดโนเสาร์ ต่อสู้กับศัตรูกับ Jurassic World Primal Ops ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นนักอนุรักษ์ที่มีความสามารถในการฝึกไดโนเสาร์เพื่อให้มาเป็นคู่หู ออกจัดการเหล่าคนร้ายที่จ้องจะจับไดโนเสาร์ไปหาผลประโยชน์ให้ตัวเอง ใครเป็นสาวกไดโนเสาร์ห้ามพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Jurassic World Primal Ops เกมส์มือถือใหม่แนว top-down action-adventure ในบรรยากาศของนักอนุรักษ์ที่ต้องออกมาปกป้องไดโนเสาร์จากเหล่านายพรานที่ออกล่าอย่างโหดร้ายเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ระบบการต่อสู้ จะเป็นแบบเกมส์ Action เดินยิงมุมมองด้านบน ที่เราจะต้องจัดการศัตรูในแต่ละฉากไปพร้อมกับเพื่อนรักไดโนเสาร์ที่เราคุ้นเคยอย่าง Triceratops, T-Rex หรือ Velociraptor และ อีกหลากหลายสายพันธุ์ ที่พวกเขาจะเป็นเหมือน Skill ที่เมื่อกดใช้พวกเขาจะพุ่งออกมาด้านข้างเพื่อช่วยโจมตีศัตรู ซึ่งเราสามารถกดใช้ให้พวกเขาออกมาพร้อมกันเลยก็ได้


นอกจากไดโนเสาร์ก็ยังมี ตัวละครหลัก ที่เป็นมนุษย์ซึ่งมีหลากหลายตัวละคร ซึ่งเราสามารถอัพเกรดพวกเขาได้เช่นเดียวการอัพเกรดเหล่า ไดโนเสาร์ การเล่นส่วนใหญ่เราจะทำภารกิจเนื้อเรื่องไปทีละด่าน เพื่อปลดล็อคระบบใหม่ๆ อย่าง ด่านรายวัน ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาให้เราได้ตามล่าทรัพยากรที่ต้องการ นอกจากนั้นยังมี ดันเจี้ยนพิเศษ ที่จะมาให้เราได้เล่นในช่วงเวลาจำกัดซึ่งมักจะให้ของรางวัลที่มีค่าอย่าง DNA ของไดโนเสาร์แต่ละสายพันธุ์


ใครเป็นสาวกโลกแห่งไดโนเสาร์ Jurassic World Primal Ops ถือเป็นการผจญภัยที่ให้คุณได้สนุกไปกับการ ช่วยเหลือ และ สะสมไดโนเสาร์ พร้อมแล้วตามไปสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JWPrimalOps