เปิดตัว Azur Promilia เกมส์มือถือใหม่ Action RPG แบบ Open World กราฟิกดี ต่อสู้มันส์ตั้งตารอกันได้ทั้ง PS5, PC, iOS และ Android


เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักกับผลงานใหม่ของทีมพัฒนา Azur Lane ไปกับ Azur Promilia ที่เป็นเกมส์แนว Action RPG ในโลกแฟนตาซีที่คุณสามารถเป็น เพื่อนกับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ออกผจญภัยไปด้วยกัน เปิดให้เหล่าผู้เล่นที่สนใจตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการณ์ว่าจะเปิดให้บริการในตอนไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://azurpromilia.com/


Azur Promilia เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ในโลกแบบ Open World ในบรรยากาศแนว Fantasy ที่จะให้เราสามารถเป็นเพื่อนกับมอนส์เตอร์สุดน่ารักที่เรียกว่า Kibo โดดเด่นในเรื่องการออกแบบทั้ง ตัวละคร, สัตว์เลี้ยง และ Boss จากข้อมูลเบื้องต้นเราจะได้เห็นตัวละครที่มีให้เลือกหลายเผ่าพันธุ์ ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นเป็นสาวสวยที่น่าสนใจทั้งสิ้น ในรูปแบบการต่อสู้แนว Action ที่ยอดเยี่ยมทั้ง Skill และ ท่าไม้ตาย ที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม ทั้งในเรื่องของกราฟิก และ รูปแบบการเล่น ใครที่ชื่นชอบเกมส์ในรูปแบบแนวนี้ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย ตัวเกมส์พร้อมเปิดให้บริการทั้ง PS5, PC, iOS และ Android