Tales of Grimm เกมมือถือธีมแฟนตาซีแนวผจญภัย

เกมมือถือธีมแฟนตาซีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

เกมที่มีการออกแบบสร้างสรรค์ในธีมแบบดาร์กๆ มีเอกลักษณ์และมีจุดเด่นที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนเกมอื่น โดยเฉพาะตัวละคร หรือฮีโร่ ที่มีการปรับแต่งความต่างทางรายละเอียดให้ล้อไปกับธีมเกม ซึ่งภาพเกมโดยรวมเน้นโทนมืดเป็นหลัก เพื่อเน้นบรรยากาศของเมืองเวทมนตร์ และภูตวิญญาณ

เป็นรูปแบบการเล่นเป็นแนว Turn-based ที่จะให้ผู้เล่นเลือกคู่ตัวละคร วงเวท สกิลเสริมก็สามารถเข้าต่อสู้ได้ทันที ชนะเกมแบบไม่ต้องยุ่งยาก

ในเกมสามารถร่วมต่อสู้เป็นทีมได้ สูงสุด 5 คน โบนัสปรับเปลี่ยนตามจำนวนสมาชิก เป็นการจับคู่แบบง่ายที่สุดก็คือวงเวทห้าธาตุ แต่ละตัวละครจะได้ใช้สเตตัสคนละครั้ง โดยโบนัสสเตตัสเท่ากับ: ATK+17% HP+12% (เอฟเฟกต์ของวงเวทห้าธาตุไม่สามารถใช้พร้อมกับเอฟเฟกต์แรกของแสงและความมืดได้)

การจับคู่ที่ดีที่สุด: วงเวทแบบ 311 โดยมีสเตตัสลม ไฟและน้ำครบสามแบบ บวกกับแสงและความมืดอย่างละ 1 เท่านี้ก็จะได้รับโบนัสสเตตัสสูงสุด

วิธีการอัปเลเวลหลักคือ การไต่หอคอยแบบต่าง ๆ แต่เวลาไม่ไต่หอคอยหรือไม่ทำอะไรเลย รายการตัวเลือกผจญภัยก็ยังคงรีเฟรชมอนส์อัตโนมัติ สามารถเปิดบอทเพื่อรับทรัพยากรต่าง ๆ ได้ และอีกเรื่องน่าสนใจก็คือ เช่นคุณกำลังไต่หอคอยเปิดภาพอยู่ แตะเมนูเมืองเลือกทำเควสกำจัดมอนสเตอร์อื่น หรือทำเรื่องอื่น ถึงตอนนั้นการต่อสู้ตรงหน้ายังคงดำเนินต่อ หมายถึงคุณสามารถทำหลากหลายอย่างพร้อมกันได้

ดาวน์โหลดเกม >>> https://app.adjust.com/i71teux

ติดตามข่าวสารเกม

https://www.facebook.com/Tales-of-Grimm-Thailand-104258878962509