เหล่าวัลคีรีพร้อมออกเดินทาง Yggdra Chronicle เกมส์มือถือใหม่สะสมตัวละครสาวสวย พร้อมเปิดให้ทดสอบ CBT วันนี้ – 10 มี.ค. นี้


รีบตามไปลองกันด่วนๆ กับ Yggdra Chronicle เกมส์มือถือใหม่ RPG Turn-Based สไตล์อนิเมะ จากค่ายผู้ให้บริการน้องใหม่ Bonfire Gathering ค่ายเกมส์อารมณ์ดีจากเครือ โคตรคูล หลังจากเปิดตัวเกมส์ครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2023 ในที่สุดก็พร้อมเริ่มเปิดให้ทดสอบครั้งแรกในรอบ CBT ซึ่งจะเปิดให้ได้สนุกกันตั้งแต่วันนี้ 5-10 มีนาคม 2567 ใครรอคอยกันอยู่ตามไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android เลย


Yggdra Chronicle เกมส์มือถือใหม่ RPG Turn-Based ที่มีกราฟิกในแนว อนิเมะ สไตล์ญี่ปุ่น ตัวละครสาวฉบับ SD ที่มาพร้อมเสียงพากย์ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งระบบการเล่นนั้นมีความน่าสนใจด้วยการเพิ่มลูกเล่นให้กับการเล่นแบบ Turn-Based ด้วยการวางกลยุทธที่มากขึ้น ยิ่งเล่นยิ่งต้องวางแผน พร้อมระบบการเล่นที่หลากหลายให้ได้สนุกไม่ซ้ำ นอกจากนั้นยังได้สนุกไปกับการ สะสมตัวละคร จากระบบกาชาเพื่อสะสมตัวละครสาวสุดน่ารัก ใครชื่นชอบความน่ารักสดใสสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ตามไปดูขั้นตอนการ ดาวน์โหลด เพื่อเข้าร่วมทดสอบ CBT ได้ที่ https://bonfiregathering.com/ygg-cbt-guide/