Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดเผย 3 วิธีตามล่าหาอาวุธ 4 ดาว อยากได้แน่นอนต้องทำอย่างไร


สำหรับชาวเกมเมอร์ที่เล่น Ni no Kuni: Cross Worlds ตั้งแต่เริ่มน่าจะได้เวลาที่ต้องเริ่มปั้นตัวละครให้แข็งแกร่ง เพื่อเตรียมเข้าสู่ระบบที่เน้นการแข่งขันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโหมด Arena ที่ต้องเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ การล่า Boss ต่างๆ ที่ต้องอาศัยความสามารถของอุปกรณ์โดยเฉพาะในส่วนของอาวุธ ที่หลายคนมุ่งมั่นที่จะตามหาสุดยอด อาวุธในระดับ 4 ดาวหายาก ซึ่งในปัจจุบันนั้น มีอยู่ 3 วิธี ด้วยกันมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย


1. ของรางวัลจาก กิจกรรม Log in 7 วัน
วิธีแรกนั้นเรียกว่าได้แน่ๆ ได้ชัวร์ๆ ไม่ต้องลุ้นแค่ Log in ให้ครบ 7 วัน โดยในวันที่ 7 จะได้รางวัลเป็น กล่องอาวุธ 4 ดาว ที่จะสุ่มอาวุธ 4 ดาวให้เรา 1 ชิ้น จาก 5 ธาตุ โดยจะมีอัตราได้รับคือ ธาตุไฟ 25%, ธาตุน้ำ 25%, ธาตุลม 25%, ธาตุแสง 12.5% และ ธาตุมืด 12.5% อาวุธในกล่องนี้จะไม่ สุ่มอาวุธแบบ 4 ดาวหายาก มาให้เรา ซึ่งธาตุที่ทุกคนคาดหวังจะได้คงหนีไม่พ้น อาวุธธาตุแสง และ มืด ที่จำเป็นในช่วงท้ายเกมส์มากกว่าอาวุธธาตุชนิดอื่น


2. การ Summon จากระบบ Gachapon สุ่มแต้มเต็มได้แน่นอน
อีกวิธีที่ถือว่าคลาสสิคที่สุดนั่นคือการสุ่มจากระบบ Gachapon ที่อัตราปรกตินั้นค่อนข้างปวดใจ แต่เมื่อเราสุ่มทุกครั้งถ้าใช้เพชรสุ่มจะได้แต้มมาสะสมครั้งละ 1 แต้ม แต่ถ้าใช้ตั๋วสุ่มจะได้ครั้งละ 0.5 แต้ม เมื่อสะสมได้ครบ 100 แต้ม จะ การันตี การได้รับ อุปกรณ์ 4 ดาว อย่างแน่นอน ซึ่งมีโอกาสที่จะสุ่มได้ อุปกรณ์ 4 ดาวหายาก มาด้วย แต่เมื่อสะสมจนได้ครบ 200 แต้ม จะเป็นการสุ่มเฉพาะ อุปกรณ์ 4 ดาวหายาก เท่านั้น ซึ่งการสุ่มในวิธีการนี้ก็อาจจะต้องลุ้นว่าของที่ได้จะเป็นอาวุธ หรือ เครื่องป้องกัน


3. การ Craft อาวุธ จากคุณอีกา
วิธีการ Craft อาวุธ และ เครื่องป้องกัน ถือเป็นระบบที่มีเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์สายฟรีโดยเฉพาะ เราสามารถฟาร์มเพื่อสะสมทรัพยากรที่จำเป็นในการสร้างอาวุธ และ ชุดเกราะ โดยเราต้องรวบรวม สูตรสร้างอาวุธ/เครื่องป้องกัน, ผลึกอาวุธ/เครื่องป้องกัน และ Territe ซึ่งของทุกอย่างเราสามารถหาได้จากการ ล่ามอนส์เตอร์ เคลียร์เควสต์ และ การขุดแร่ เมื่อเรา Craft อุปกรณ์ได้ครบ 200 ครั้ง (นับรวมทั้งการ Craft อาวุธ และ ชุดป้องกัน) ในครั้งที่ 200 จะเป็นการการันตีว่าเราจะได้ อุปกรณ์ 4 ดาว แน่นอน ซึ่งในครั้งที่ 200 เราสามารถเลือกได้ว่าจะสร้าง อาวุธ หรือ เครื่องป้องกัน หากเราต้องการอาวุธ 4 ดาวก็เลือกสร้างอาวุธได้เลย ไม่ต้องลุ้น ซึ่งมีโอกาสที่จะได้แบบ 4 ดาวหายาก ซึ่งจะมี โอกาส 1% ที่จะได้รับ

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FacebookTwitterYouTubeTikTok, และ Discord