เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี ไปกับ Ni no Kuni: Cross Worlds ก่อนใคร สนุกสนานไปกับ LIVE Event เสาร์ 14 พ.ค. เวลา 16:00 น.นี้


บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทเกมมือถือ ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ใคร่ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมชม LIVE ‘เปิดวาร์ปสู่โลกแฟนตาซี’ งาน Pre-Launch Event เกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ผ่านทาง Facebook Official พร้อมกันใน วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป โดยภายใน LIVE ทุกท่านจะได้รับชมเกี่ยวกับข้อมูลเกี่ยวกับเกม ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล ตัวละคร, คิงดอม, คอนเทนต์ PVE, และ สนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันที่เหล่าอินฟลูตัวท็อปไม่ว่าจะเป็น ซอฟ Softpomz, ไมค์ JAI RAW ใจร้าว, จอร์จจี้ Rubsarb, หนูนา Chichi Channel และ เบียร์ Bizcuitbeer พวกเขาทั้งหมดนี้จะมาสร้างสีสันและเสียงหัวเราะแบบจัดเต็ม


บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมรับชมงานในครั้งนี้ และ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ แล้วมาร่วมเปิดวาร์ปก่อนใครไปพร้อมกัน ห้ามพลาด!!!


ผู้เล่นเตรียมสนุกสนานไปกับโลกแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ด้วยการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการ และ Discord เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน App Store จะได้รับของรางวัลอย่าง ‘ชุดนักสำรวจ’ ผ่านทางกล่องจดหมายภายในเกม และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Discord จะได้รับ ‘หมวกอูดาด้า’ และ ‘ฉายาพิเศษ’ เป็นของรางวัลซึ่งสามารถแลกรับได้โดยการกรอกรหัสคูปองที่จะส่งให้ในภายหลัง


เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 25 พฤษภาคม นี้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถืออีกทั้งยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเล่นบน PC ได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/
สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord