พร้อมให้เล่นทั่วโลก Dino Clash : Tribal War เซิร์ฟเวอร์ Global เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาผจญภัยในโลกดึกดำบรรพ์กับ Dino Clash : Tribal War เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนกลยุทธ์จัดทัพชนเผ่ายุคหิน ผสมผสานกับทัพไดโนเสาร์ ต่อสู้กับทัพของเผ่าอื่น สร้างกองทัพที่เกรียงไกรยึดครองทั่วโลก ใครชอบบรรยากาศยุคหินกับการสร้างทัพขนาดใหญ่ด้วยยูนิตหลากหลายรูปแบบ ตามไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


Dino Clash : Tribal War เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนกลยุทธ์ ในบรรยากาศยุคหิน สร้างทัพผสมผสานทั้ง มนุษย์ สัตว์โบราณ และ ไดโนเสาร์ จาก NEOWIZ ที่เริ่มต้นกองทัพของเราจะเพียง 3 ยูนิต เมื่อเราชนะจะปลดล็อคยูนิตชนิดใหม่ๆ มาให้เรากดสุ่มเพื่อนำมาร่วมทัพ ยิ่งผ่านด่านได้มากยูนิตก็จะยิ่งมีความหลากหลายมากขึ้นโดยจะมีตั้งแต่ พลดาบ พลหอก พลธนู ไปจนถึง นินจา เครื่องยิงหิน และ อีกมากมายรอให้เราปลดล็อคมาใช้กัน นอกจากยูนิตทหารก็ยังมีเหล่า ไดโนเสาร์ทรงพลัง ที่สามารถนำไปร่วมทัพได้หนึ่งตัว ซึ่งเจ้าไดโนเสาร์นอกจากจะแกร่งมากแล้วยังมีสกิลให้เราใช้อีกด้วย


การเล่นทั่วไปนั้นจะเป็นการจัดทัพสู้กับกองทัพศัตรูเพื่อ ผ่านด่าน ไปเรื่อยๆ เมื่อเราผ่านด่านได้มากขึ้นก็จะปลดล็อคยูนิตใหม่ๆ ให้เราได้ใช้ นอกจากนั้นยังจะปลดล็อคโหมดการเล่นใหม่ๆ อย่าง Arena, Death March และ โหมดอื่นๆ ที่กำลังจะเปิดตามมา ซึ่งแต่ละระบบจะมีการเล่นที่แตกต่างให้เราสนุกได้ไม่มีเบื่อ


ใครที่หลงไหลบรรยากาศในยุคดึกดำบรรพ์ และ การจัดกองทัพ วางแผนการรบ ไม่ควรพลาดตามไปลอง Dino Clash : Tribal War กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DinoClashTribalWar