ฉลองเปิดตัว เซเว่นไนท์ 2 ครบ 200 วัน สนุกสนานไปกับกิจกรรมคาร์นิวัลพร้อมพบของรางวัลมากมาย ห้ามพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (26 พฤษภาคม 2565) เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม เซเว่นไนท์ 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ ‘กิจกรรมคาร์นิวัล’ ซึ่งเป็นการ เฉลิมฉลองการเปิดเกมครบ 200 วัน ผู้เล่นจะได้พบกับ อัศวินสุดแกร่งใหม่ มิชชันสุดท้าทาย รวมไปถึง ของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!       

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกในมิชชันใหม่ๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเลือกอัศวินตำนาน+, ใบเรียกอัศวินตำนาน, อาวุธตำนาน, อุปกรณ์, เครื่องประดับ และ รูบี้ นอกจากนี้ในกิจกรรมอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับอัศวินสุดแกร่งอย่าง ‘จักรพรรดินีแห่งไอชา ริน’ และ ‘แมคคานิกโรแมนทิสต์ กิลลาฮาน’ ซึ่งเป็นตัวละครคนโปรดสุดฮิตของแฟนๆ จากเซเว่นไนท์ภาคแรก สำหรับ ‘จักรพรรดินีแห่งไอชา ริน (อัศวินตำนาน+) นั้นเป็นอัศวินพิสัยไกลที่ครอบครองสกิลที่มีผลดึงตัวและทำให้ตาบอด เหมาะแก่การใช้ใน PVP สำหรับ ‘แมคคานิกโรแมนทิสต์ กิลลาฮาน (อัศวินตำนาน)’ เป็นตัวแทงก์ประจำกลุ่มกางเขนศักดิ์สิทธิ์ผู้ซึ่งมีใจรักในงานเครื่องกล และสามารถมอบผลเพิ่มต้านทานเป็นใบ้ให้แก่พันธมิตรได้อีกด้วย และเขานั้นถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรดกิลด์และบทบาทของเค้านั้นจะช่วยเติมเต็มเรดกิลด์ได้อีกด้วย


กิจกรรมคาร์นิวัล นั้นถือเป็นการ คอลลาโบสุดพิเศษกับอนิเมะสุดฮิต อย่าง เซเว่นไนท์เรโวลูชั่น – ผู้สืบทอดแห่งวีรชน – ซึ่งในการคอลลาโบครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ ฟาเรีย ในรูปแบบสัตว์เลี้ยงโดยผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับของรางวัลต่างๆ มากมาย และ ยังสามารถ ใช้รูบี้ซื้อกล่องของฟาเรีย เพื่อแลกรับฟาเรียได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมมิชชันพิเศษสนับสนุนการพัฒนา ริน/กิลลาฮาน และ ได้รับ หินวิญญาณ x 10 เป็นของรางวัล อีกทั้งยังสามารถได้รับการเรียกอัศวิน ริน แบบพิเศษ หรือ การเรียกอัศวิน กิลลาฮาน แบบเพิ่มอัตราได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ  YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้