ชัดมั้ยหล่ะ 4 ลายแทงเกมส์ใหม่จาก Electronics Extreme เตรียมติดตามเฉลยกันได้เร็วๆ นี้


จากเมื่อวันที่ 1 เมาษายน 2565 ที่ผ่านมา ทางแฟนเพจของผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ของไทยอย่าง Electronics Extreme ได้มีการโพสต์รูปภาพซึ่งมีข้อความว่า “เปิดโลกการผจญภัยครั้งใหม่” ซึ่งจากฟอนต์ที่ใช้นั้น มีความคล้ายกับที่ใช้กับเกมส์ Granado Espada แม้จะไม่เหมือนเลย 100% แต่ก็ทำให้คนที่เห็นคิดไปในทางนี้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว


ซึ่งหลังจากนั้นในวันที่ 5 เมาษายน 2565 ก็ได้มีการโพสต์อีกครั้งถึงภาพของจดหมายที่ถูกวางทับ รูปภาพ และ หนังสือพิมพ์ ซึ่งจากภาพนี้มีคนตาไวสังเกตเห็นว่าทางด้านขวาบนมีตัวหนังสือใหญ่ๆ เขียนว่า oeux ซึ่งได้มีสาวกท่านหนึ่งออกมาให้ความเห็นว่าข้อความเต็มว่าน่าจะเป็น Reboldoeux ซึ่งเป็น เมืองหลวงเมืองแรกของเกมส์ และ จากรูปที่ถูกทับในภาพนี้ก็แอบคิดไม่ได้ว่าคล้ายกับมุมน้ำพุกลางเมืองยิ่งทำให้น่าเชื่อยิ่งขึ้น


ตามด้วย เบาะแสที่ 3 กับภาพแผนที่ทะเล ที่มาพร้อมกับภาพสิ่งปลูกสร้างทรงยุโรป พร้อมด้วยข้อความ “งานเลี้ยงเมืองผู้ดียังไม่เลิกรา แล้วพบกัน” ตามมาไม่ห่างกันด้วย เบาะแสสุดท้าย กับภาพที่ปรากฏเงาของ ตัวละคร 3 คน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของ Granado Espada ที่เราจะได้ลุยกับทีมที่เป็นตัวละคร 3 คน ยิ่งทำให้ทุกคนมั่นใจว่าไม่น่าจะพลาดแล้วสำหรับการได้กลับมาสนุกบนโลกของ Granado Espada กันอีกครั้ง อย่างไรก็ดีคงต้องรอทาง Electronics Extreme มายืนยันกันอีกครั้งว่าใช่เกมส์ที่เราหวังไว้หรือไม่ แล้วจะเปิดให้บริการได้เมื่อไหร่สาวก Granado Espada รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันให้ดี