ข่าวดีมาแล้ว Diablo Immortal เปิดลงทะเบียนแล้วบนระบบ iOS เผยการเปลี่ยนคลาส และ ไอเทมประดับตกแต่ง


ตามแผนที่เราตั้งไว้เพื่ออัพเดตข่าวคราวของ Diablo Immortal ให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เรายินดีแจ้งให้ทราบว่าเรามี 2 บล็อกใหม่พร้อมข่าวอัปเดตและเป้าหมายใหม่ให้คุณติดตามข้อมูลได้แล้วตอนนี้!

บล็อกแรก ของเราเป็นการเจาะลึกตัวอย่างไอเทมประดับตกแต่งที่น่าทึ่งใน Immortal   เรายังได้แชร์คุณสมบัติใหม่ที่จะเพิ่มเข้าเกมช่วงเปิดตัวเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนคลาส ได้โดยไม่ต้องสร้างตัวละครใหม่ สามารถตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดได้ ที่นี่

บล็อกที่สอง เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกคนจะสามารถกด พรีออเดอร์ Diablo Immortal ล่วงหน้าบนอุปกรณ์ iOS และ iPadOS ได้แล้ว เราตั้งเป้าหมายสำหรับยอด การลงทะเบียนล่วงหน้า/พรีออเดอร์รวม 30 ล้านครั้งบน iOS, iPadOS และ Android รวมกันก่อนที่เกมจะเปิดให้เล่นภายในปีนี้ ถ้าเราบรรลุเป้าหมายนี้ เราจะมีของตกแต่งสุดเท่แจกให้ทุกคนช่วงเปิดเกม! สำหรับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับเป้าหมายนี้ของ Immortal นี้ คุณสามารถดูได้ที่บล็อก Pre-order Diablo Immortal

เพื่อความชัดเจนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS และ iPadOS ผู้เล่นจะเห็นว่าเกมมีกำหนดการ เปิดให้เล่นในวันที่ 30 มิถุนายน (ตามเขตเวลาแปซิฟิก) เราขอแจ้งให้ทราบว่าวันที่ 30 มิถุนายน (ตามเขต เวลาแปซิฟิก) ไม่ใช่ วันที่เปิดให้เล่น Diablo Immortal อย่างเป็นทางการ และเป็นเพียงวันที่ชั่วคราว ที่กำหนดไว้ในขณะที่เรากำลังเตรียมความพร้อมเพื่อยืนยันแผนช่วงสุดท้ายของเรา เราจะอัปเดตกับชุมชนผู้เล่นให้ทราบถึงวันที่และเวลาเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในภายหลัง

เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับข่าวอัปเดตเหล่านี้ และเตรียมรอฟังข่าวเพิ่มเติมเมื่อเราเข้าใกล้ช่วงเปิดให้เล่นเกมได้เลย! สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ Diablo Immortal โปรดไปที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ของเรา

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!