พร้อมให้บริการ หวงอี้ Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG เปิด OBT ทั้งระบบ ios และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลากลับไปผจญภัยในเกมส์สุดคลาสสิค หวงอี้ Mobile อีกหนึ่ง เกมส์มือถือใหม่ ที่สร้างจาก เกมส์ออนไลน์สุดคลาสสิคในอดีต พร้อมกลับมามอบความสนุกให้กับเหล่าสาวกเก่า หรือจะเป็นสาวกใหม่ก็ออกผจญภัยไปด้วยกันได้ ตามมาสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android รวมถึงบน PC ก็สามารถดาวน์โหลดมาสนุกไปพร้อมกันได้แล้ว


หวงอี้ Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เล่นได้ Cross Platform ทั้ง Mobile และ PC ที่มีเนื้อเรื่องผสมผสานระหว่างเรื่องราวในสมัยจอมยุทธกำลังภายในจีนโบราณที่ดันมีมนุษย์จากโลกอนาคตที่เกิดอุบัติเหตุจนมาโผล่ในช่วงเวลาที่ไม่คุ้นเคยแถมยังทำให้ห้วงเวลาแปลปรวนจนโลกของ มังกรคู่สู้สิบทิศ, เจาะเวลาหาจิ๋นซี, เทพทลายนภา, เทพมารสะท้านภพ เหล่านิยายของหวงอี้ถูกบิดมารวมกันใครเป็นแฟนนิยายของหวงอี้ได้ฟินกันถ้วนหน้าแน่นอน


ระบบน่าสนใจ การตอบคำถาม ที่นอกจากเราจะเลือกคำตอบได้แล้วการตอบคำถามยังเพิ่มค่านิสัยที่แตกต่างกันไปตามคำตอบที่เราเลือก การสลับสับเปลี่ยนอาวุธ ที่เราสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ง่ายๆ ตลอดเวลา แค่สัมผัสสัญลักษณ์ด้านล่าง ระบบเควสต์ ที่มีระบบอำนวยความสะดวกรวบรวมไว้ในหน้ากิจกรรมแล้ว แค่กดปั๊ปตัวละครจะเดินอัตโนมัติไปยัง NPC ที่จะมอบภารกิจให้เราเลย ดันเจียนพิเศษ ที่หลากหลายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเก็บรวบรวมทรัพยากร หรือหาไอเทมสวมใส่ นอกจากนั้นยังมีระบบการ คราฟต์ไอเทม ที่สามารถสร้างไอเทมสวมใส่ได้ด้วย


ใครที่เป็นแฟนเกมส์แนว MMORPG ตามไปลอง หวงอี้ Mobile กันได้แล้ววันนี้บนระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/HuangYiMobileTH/