Born To Fire ฉลองเปิด OB แจกเงินฟรี 35,000 Gold ซื้อปืนถาวรฟรี

Born To Fire เกม Shooting ใหม่ ที่จะมากระตุ้นอารมณ์ความมันส์สะใจในการยิงแบบ FPS และความสะใจเลือดสาดแบบ 18+ พร้อมจะเข้าเขย่าวงการ FPS ของปี 2012 ได้ฤกษ์เปิด Open Beta แล้ววันนี้และพิเศษสำหรับสำหรับสาวก FPS ที่เข้ามาเล่นในช่วง Open Beta เพียงแค่เข้าเกม Born To Fire มาก็จะได้รับเงิน 35,000 Gold ไปซื้อปืนถาวรมาใช้กันแบบฟรีๆ

เมื่อเข้าเกมมาจะได้รับเงิน 35,000 Gold แล้วก็เอาเงินไปช้อปปิ้งซื้อไอเทมปืนถาวรกันแบบฟรีๆ ถึง 2 กระบอกด้วยกัน อันนี้ก็แล้วแต่ว่าเพื่อนๆ จะเลือกซื้อปืนอะไรของอาชีพไหนนะครับ เท่านี้ก็จะมีปืนไปยิงสู้กับคนอื่นๆ ได้แล้ว (แต่ถ้าอยากได้เงินเพิ่มแนะนำว่าควรเข้าไปฝึกก่อนเข้ามาเล่นจริงนะครับ เพราะว่าจะได้รับเงินฟรีๆ ถึง 15,000 Gold เลยทีเดียว)

โอกาสดีๆ มีครั้งเดียวไม่เข้ามาเล่นไม่ได้แล้วมารับเงินฟรีๆ ถึง 35,000 Gold มีเพื่อนก็ต้องรีบบอกต่อกันครับแล้วว่า Born To Fire มีปืนถาวรให้ใช้และแค่นั้นยังไม่พอ ถาวรแล้วยังเป็นเงินในเกมซื้อได้อีกด้วยในช่วง Open Beta ถึง 20 กระบอกด้วยกัน

สำหรับใครที่ยังไม่มีตัวเกมสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ www.b2f.in.th และรายละเอียดกิจกรรม Born To Fire ดูได้ที่ www.facebook.com/B2FFanclub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment