ตามล่าหา AC Born To Fire ช่วง VIP Test

Born To Fire แจก AC VIP TEST ผ่าน Facebook ที่จะใช้เข้าเล่นในช่วง VIP Test ในวันที่ 6-8 มีนาคม สาวกเกม FPS ห้ามพลาดความมันส์ระดับโหด 18+ เลือดสาดกระจายและระบบเสียงปืนแบบมันส์สะใจ พร้อมให้เพื่อนๆ เข้ามาทดลองและสัมผัสกันแล้ว สามารถตามล่าหา AC ได้ที่ช่องทางของ Fanpage ของเกม Born To Fire ได้แล้ววันนี้!!

วิธีขอรับ AC Born To Fire

1. เข้ามาที่ Fanpage Born To Fire ที่ http://www.facebook.com/B2FFanclub แล้วกดรับที่ “รับ AC Born To Fire

2. จะเด้งมาหน้าที่ให้เพื่อนๆ ต้องกด Like Fanpage Born To Fire ก่อนถึงจะเข้าไปกรอกไอดี Winner VIP เพื่อรับ AC Born To Fire

3. เมื่อกด Like แล้วก็จะเห็นหน้าสำหรับล็อคอินไอดี Winner VIP ให้กรอก ID และ Password เพียงเท่านี้สาวก FPS ก็จะได้รับ AC ไปเล่นในช่วง VIP แล้ว

ถ้าขึ้นข้อความแบบนี้ให้ไปยืนยันเล่นเกม Born To Fire ก่อน

4. เข้าไปที่เว็บ www.winner.co.th แล้วทำการล้อคอิน Winner VIP แล้วกดที่ยืนยันการเล่นเกมให้ทำการยืนยันเล่นเกม Born To Fire เท่านี้ก็สามารถไปกดรับ AC ช่วง VIP Test ที่ Facebook ได้แล้ว

เมื่อได้ AC เกม Born To Fire แล้ว อย่ารอช้าสามารถนำ AC ไปลงทะเบียนได้ที่ www.b2f.in.th เพียงเท่านี้ก็เตรียมรอระเบิดความมันส์ไปกับเกม Born To Fire ในช่วง VIP Test ในวันที่ 6-8 มีนาคมนี้ สำหรับผู้เล่นที่สนใจจะร่วมทดสอบสามารถขอรับ AC Code ได้แล้ววันนี้!! ขอบอกว่าจำนวน AC ทั้งหมดมีจำนวนจำกัด

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment