Born to Fire เกมส์ใหม่แนว FPS ของวินเนอร์ พร้อมเปิดตัว TGS 2012

เข้าสู่ศักราชใหม่ของปี 2012 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของไทย Winner Online พร้อมเข้าสนามรบของวงการเกมส์ FPS ที่ร้อนระอุ ด้วยการนำสุดยอดเกมส์แนว FPS ที่ชื่อว่า Born to Fire ส่งตรงมาจากค่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีก็คือค่าย HNH ที่การันตีด้วยว่าเกมส์ FPS ตัวนี้ระดับคุณภาพแน่นอนที่ได้ทีมพัฒนาที่ชื่อว่า Funtree

สำหรับเกมส์ Born to Fire นั้นมีจุดเด่นหลายๆ อย่างที่น่าสนใจและด้วยความแปลกใหม่ของเกมส์ที่ท้าทายผู้เล่นสาวก FPS ที่ติดอยู่กับเกมส์ FPS แบบเดิมๆ อยากเปลี่ยนรสชาติที่มันส์สะใจกว่า แนะนำว่าให้มาลองสัมผัส และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ทางค่าย Winner Online จัดหนักให้สาวกคอเกมส์ FPS มาลองสัมผัสได้ที่งาน Thailand Game Show ณ ไบเทคบางนา วันที่ 13 – 15 มกราคม 2555 เรามาดูกันว่าจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมส์กันเลยดีกว่า

ช็อตยิงหัว

แรงถีบโดนมีกระเด็น

กระฉูด

อย่ายั้งกับความมันส์

จัดแม่นๆ

เชื่อว่าลักษณะของเกมที่แบ่งสายอาชีพแบบนี้ และยังสามารถสลับปรับเปลี่ยนตัวละครได้ในเกม จะทำให้การเล่นในเกม Born to Fire ต้องอาศัยทีมเวิร์คและความเข้าใจกันในทีมอย่างมาก

เกม Born to Fire ได้ออกแบบแผนที่ในเกมส์ให้เล็ก เพื่อให้ผู้เล่นได้เจอกันง่ายขึ้นและปะทะเร็วขึ้น ทำให้อารมณ์ในการเล่นของสาวกเกม FPS รู้สึกมันส์กันแบบต่อเนื่องพร้อมกับอาวุธที่มีอยู่ยิงถล่มผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแบบสะใจกันเลยทีเดียว

และที่น่าสนใจคือเกมนี้นำเสนอความรุนแรงแบบ 18+ ที่เข้มข้น เช่น การโดนยิงเลือดจะออกเป็นสีแดง เมื่อผู้เล่นยิงศีรษะของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม แล้วเลือดจากศีรษะกระพุ่งกระจายออกมาให้เห็นกัน และถ้าโดนระเบิดของฝ่ายตรงข้ามสังเกตได้เลยว่าตัวละครจะแขนขาดหรือขาขาดกัน ให้เห็นแบบต่อหน้าต่อตา และการยิงต่อสู้ก็มีเลือดสาดกระจายตามตัวเพื่อแสดงถึงความรุนแรงของอาวุธปืน ที่ผู้เล่นถือประจำกายของแต่ละตัวละคร

Rifile Man สายที่ใช้อาวุธปืนไรเฟิลต่างๆ ที่มีทั้งความเร็วในการยิงและบุกทะลุทะลวงในการสังหาร

Heavy Fire ที่หอบเอาปืนกลหนักและปืนระเบิดต่างๆ สังเกตได้จากปืน RPG

Dual Gunner สายปืนคู่ที่มีความคล่องตัวสูง เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการสามารถเพิ่มเลือดให้เพื่อนในทีมได้

Shotgun Man สายใช้ปืนลูกซองที่มาพร้อมกับโล่ป้องกัน

Sniper สไนเปอร์มือปืนพิฆาตระยะไกลที่จะปลิดชีพศัตรูได้ในนัดเดียว

เพื่อนที่อยากรับรู้ข่าวสารจากเกมส์ Born to Fire สามารถเข้าไปกด Like Fan Page ได้ที่ https://www.facebook.com/B2FFanclub อีกไม่นานเกินรอ หรือลองสัมผัสทดลองเล่นก่อนใครได้ที่งาน Thailand Game Show ณ ไบเทคบางนา วันที่ 13 – 15 มกราคม 2555 แล้วจะได้รู้ว่าเกมตัวนี้เล่นแล้วสะใจคอเกมแนว FPS แค่ไหน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment