Zombie Hunter เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG สวมบทนักล่าซอมบี้ ออกตะลุยโลกกว้าง พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ของใหม่มาอีกแล้ว Zombie Hunter เกมส์มือถือใหม่แนว Idle ที่เน้นรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างการเปลี่ยนรูปลักษณ์ตามไอเทมที่สวมใส่ ปรับเปลี่ยนสกิลที่ใช้ได้หลากหลาย การแพ้ธาตุ เรียกได้ว่าอัดระบบที่จะช่วยให้การเล่นมีมิติมากขึ้นมาไว้แบบเต็มที่ ใครเป็นสาย Idle แต่ก็ยังชอบในการปรับเปลี่ยนไอเทม และ สกิล เพื่อการต่อสู้ที่ง่ายกว่า ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Zombie Hunter เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่เราจะได้สวมบทเป็นนักล่าซอมบี้สาว ที่ต้องออกล่าเหล่าซอมบี้ในแผนที่ต่างๆ โดยช่วงแรกๆ นั้นจะเล่นได้สบายๆ แต่เมื่อเลเวลสูงขึ้นเราจะต้องระวังมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์สวมใส่ ที่ต้องเลือกใช้ให้ถูกธาตุ และ ควรใช้ สกิลที่ศัตรูแพ้ธาตุ ก็จะช่วยให้เราผ่านด่านได้ง่ายขึ้น สนุกไปกับการเปลี่ยน อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครตามของที่เราสวมใส่ด้วย ไอเทมที่ไม่ได้ใช้ก็ยังมีค่าสามารถนำมาเป็นทรัพยากรในการตีบวก หรือจะนำไป Craft เพื่อให้ได้ไอเทมที่เลเวลสูงขึ้น หรือ คุณภาพดีขึ้น พร้อมโหมดการเล่นหลากหลายไม่เพียง โหมดเนื้อเรื่อง เท่านั้น ยังมีดันเจียนพิเศษหลากหลายแบบให้ได้เล่นทั้งแบบ เดี่ยว และ ทีม รวมถึงระบบ Arena ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ


ใครที่ชื่นชอบระบบการเล่นแบบ Idle แต่ยังโหยหารายละเอียดแบบ RPG ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบ Zombie Hunter กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded