(Guide) Seven Knights 2 ตะลุยโหมด Raid สู้บอสสุดโหดลุ้นอุปกรณ์สวมใส่ได้ทั้งเซ็ต กิจกรรมที่ไม่ควรพลาด


หลังจาก Seven Knights 2 เปิดให้บริการมาได้ 1 อาทิตย์ เชื่อว่าหลายๆ คนคงเริ่มที่จะรวบรวมทรัพยากรเพื่อการปั้นตัวละครให้โหดเกินกน้าเกินตาผู้เล่นคนอื่น ซึ่งปัจจัยที่จะช่วยให้เราโหดขึ้นนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากการสวมใส่ อาวุธ และ เกราะ ระดับสูง การจับคู่เซ็ตของอุปกรณ์สวมใส่ให้เหมาะกับตัวละคร ก็ช่วยพิ่มพลังให้ตัวละครได้อย่างมาก


ซึ่งระบบหนึ่งที่จะช่วยให้เราหาอุปกรณ์สวมใส่ดีๆ มาใช้ได้คือระบบ Raid ที่จะให้เราได้ลุ้นทั้ง อุปกรณ์ในการสร้าง หรือถ้าดวงดีก็ดรอปมาเป็นชิ้นกันไปเลย อยากได้อาวุธคุณภาพเยี่ยมห้ามพลาดโหมดนี้ โดยโหมด Raid นี้จะแบ่งเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่


Raid 4 คน เป็นโหมดการลงสนามสู้ Boss แบบเดี่ยว เราเลือกตัวละครของเรา 4 ตัวละคร เพื่อสร้างทีมลงไปลุย ซึ่ง Boss ในโหมดนี้จะโหดกว่าปรกติเล็กน้อยหากพลังของทีมเท่ากับที่กำหนดก็อาจจะต้องลุ้นกันหน่อย หรือต้องใช้ฝีมือบังคับกันหน่อย ของตอบแทนการจัดการในแต่ละครั้งนั้นก็มีตั้งแต่ อุปกรณ์สวมใส่ เขียว ขึ้นไป ตามแต่ความยากของด่าน นอกจากนั้นยังมีวัตถุดิบในการสร้างไอเทมสวมใส่ดรอปด้วยเช่นกัน


Raid 8 คน เป็นโหมดการลงสนามสู้ Boss แบบเดี่ยว เราเลือกตัวละครของเรา 8 ตัวละคร เพื่อสร้างทีมลงไปลุย ซึ่ง Boss ในโหมดนี้จะโหดกว่าแบบ Raid 4 คน ต้องมีพลังของทีมให้มากกว่าที่กำหนดพอสมควร หรือต้องใช้ฝีมือบังคับตัวละครกันหน่อย ของตอบแทนการจัดการในแต่ละครั้งนั้นก็มีตั้งแต่ อุปกรณ์สวมใส่ เขียว ขึ้นไป ตามแต่ความยากของด่าน นอกจากนั้นยังมีวัตถุดิบในการสร้างไอเทมสวมใส่ดรอปด้วยเช่นกัน


ดันเจี้ยนรายวัน เป็นโหมดที่เราจะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น เลือกอัศวินมาลงทีมได้คนละ 1 คน เพื่อร่วมทีมไปลุยกับ Boss ซึ่งในแต่ละวันดันเจี้ยนก็จะถูกเปลี่ยนไปตามวัน Boss ในโหมดนี้ถือโหดน้อยหน่อย ถ้าเราผ่านทั้ง 2 โหมดก่อนหน้ามาได้แบบสบายๆ ก็ถือว่าตัวละครเราแข็งแกร่งเพียงพอที่จะลุย ของตอบแทนการจัดการในแต่ละครั้งนั้นก็มีตั้งแต่ อุปกรณ์สวมใส่ เขียว ขึ้นไป ตามแต่ความยากของด่าน นอกจากนั้นยังมีวัตถุดิบในการสร้างไอเทมสวมใส่ดรอปด้วยเช่นกัน


ติดตามรายละเอียด Seven Knights 2 เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SevenKnights2TH


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded