หวนคืนสู่จุดเริ่มต้นกันอีกครั้ง Avabel Classic เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาออกผจญภัยในดินแดน Avabel Classic กันอีกครั้ง ที่พาทุกคนกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ หลังจากที่การเดินทางในครั้งแรกนั้นมีบางจุดที่ผิดพลาดไปจนหลายๆ คนจากลากันไป จนในที่สุดทางทีมพัฒนาก็พร้อมจะเริ่มต้นสร้างตำนานบทใหม่ในแนวทางที่ผู้เล่นหลายคนฝันถึง ใครอยากกลับไปสัมผัสบรรยากาศจากครั้งวันวานกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Avabel Classic เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สุดเจ๋งเบอร์ต้นตัวแรกๆ ของตลาดเกมส์มือถือ ที่อิงความเป็นเกมส์ออนไลน์ PC มากเกินไปหน่อย จนในที่สุดทำให้ Asobimo ต้องยอมที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ พัฒนาอีกเกมส์ที่เหมือนกัน แต่นำสมดุลที่ถูกต้องกลับมาให้เหล่าสาวกได้กลับไปพบกับความสนุกแบบครั้งแรกเริ่มกันอีกครั้ง ตัดระบบที่ยุ่งยากจนเกินไปออก มีคลาสให้เราเลือกเล่นได้มากถึง 10 คลาส ระบบการตั้งร้านเพื่อซื้อขายไอเทมระหว่างผู้เล่น ถูกใจเหล่าขาโหดด้วย Guild Battle และ Tower Battles สงครามขนาดใหญ่ให้เราได้วัดฝีมือ


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว MMORPG แบบดั้งเดิมที่มีทั้งการฟาร์มเลเวล การปาร์ตี้กับเพื่อนต่างอาชีพ ลุ้นของดรอปจากมอนส์เตอร์ บุกเบิกดินแดนใหม่ๆ ตามมาสนุกไปด้วยกันได้แล้วใน Avabel Classic ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.avabel-classic.com



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded