เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว Avabel Classic เกมส์มือถือ MMORPG สุดเจ๋งที่ถูกยกเครื่องปรับสมดุลใหม่ เตรียมกลับมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง


เตรียมกลับมามันส์กันอีกครั้งใน Avabel Classic เกมส์มือถือตัวเด่นของ Asobimo ที่ถูกนำกลับมายกเครื่องปรับสมดุลกันอีกครั้ง เพื่อให้ผู้เล่นได้กลับไปสัมผัสบรรยากาศแรกเริ่มที่หลายคนต่างโหยหา เหล่าสาวกเก่าที่คิดถึงเตรียมกลับมาสนุกกันได้ ทีมพัฒนาเปิดให้ผู้เล่นในไทยได้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


Avabel Classic เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สุดเจ๋งเบอร์ต้นตัวแรกๆ ของตลาดเกมส์มือถือ ที่อิงความเป็นเกมส์ออนไลน์ PC มากเกินไปหน่อย จนในที่สุดทำให้ Asobimo ต้องยอมที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ พัฒนาอีกเกมส์ที่เหมือนกัน แต่นำสมดุลที่ถูกต้องกลับมาให้เหล่าสาวกได้กลับไปพบกับความสนุกแบบครั้งแรกเริ่มกันอีกครั้ง ตัดระบบที่ยุ่งยากจนเกินไปออก ระบบการตั้งร้านเพื่อซื้อขายไอเทมระหว่างผู้เล่น ถูกใจเหล่าขาโหดด้วย Guild Battle และ Tower Battles สงครามขนาดใหญ่ให้เราได้วัดฝีมือ ใครเป็นสาวกเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่รอความสนุกในแบบฟอร์มยักษ์อยู่ อย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ Android กันได้แล้ว


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded