ดาวน์โหลดไว้รอได้เลย New Swordsman เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ท่องยุทธภพสุดเจ๋ง เตรียมมันส์ทั้งระบบ iOS และ Android พรุ่งนี้ 28 ต.ค. นี้ 11.00 น.


พบกันพรุ่งนี้แน่นอนกับ New Swordsman เกมมือถือใหม่ที่จะพาคุณไปท่องยุทธภพ ที่พัฒนาโดย Perfect World เกมนี้ดัดแปลงมาจากนิยายกำลังภายในสุดคลาสสิกของ “กิมย้ง” แต่ถูกนำมาแต่งแต้มให้ออกมาเป็นความงดงามที่แตกต่าง เหมาะกับยุคสมัยมากขึ้น ใครเป็นแฟนนิยาย กิมย้ง หรือเหล่าสาวกตัวยงของเกม Swordsman ไม่ควรพลาดรีบดาวน์โหลดมารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


New Swordsman เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากทีมพัฒนา Perfect World ที่มีตัวละครหลากหลายให้เราได้เลือกกันเหมือนเคย เราสามารถเลือกได้ 6 สำนัก โดยในแต่ละสำนักยังสามารถเลือกแยกได้อีก 2 คลาส เท่ากับมี 12 คลาส ให้เราเลือกเลยทีเดียว รูปแบบการเล่นที่เป็นอิสระและการต่อสู้ที่สนุกอย่างไร้ที่ติ – จำลองวิชาที่ลืมไป ลองใช้ดาบและ ทักษะการต่อสู้! สกิลการต่อสู้ต่างๆ ใช้กล้องถ่ายภาพยนต์ การเบลอภาพเวลาเคลื่อนไหว เพิ่มเอฟเฟกต์ต่างๆ การเปลี่ยนแปลงของอากาศ ฯลฯ เพื่อให้ผู้เล่นมีอารมณ์ร่วมกับจังหวะและการโจมตี และยังรวมเข้ากับเนื้อเรื่องของตัวการ์ตูน เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดเจ๋งที่ไม่มีใครเทียบได้


ใครเป็นสาวกเกมส์ออนไลน์กำลังภายใน ไม่ควรพลาดดาวน์โหลด New Swordman ล่วงหน้าไว้รอเพื่อออกท่องยุทธภพไปพร้อมกันพรุ่งนี้ 28 ตุลาคม 2564 ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NewSwordsmanTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded