Swordsman Online คืนชีพพร้อมเปิด teaser page ให้เข้าชม

Swordsman1

หลังจากปล่อยให้ Age of Wushu หรือที่บ้านเรารู้จักกันดีในนาม 9YIN ผงาดแบบไร้คู่แข่งมาเสียนาน ในที่สุด Perfect World ก็เตรียมปล่อยเกมส์ Swordsman Online มาออกรบในยุทธจักรเดียวกันแล้ว

Swordsman2

Swordsman3

กว่า 4 ปี หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกของเกมส์ออนไลน์ใหม่ Swordsman และเคยเตรียมที่จะเปิด Open Beta ที่ประเทศจีนแล้ว แต่สุดท้ายทางทีมงาน Perfect World ก็ตัดสินใจพับโครงการเก็บ Swordsman กลับมาอัพเกรดครั้งใหญ่อีก 1 ครั้ง ก่อนจะกลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งในปี 2014 นี้

โดยการอัพเกรดครั้งนี้ที่เราเห็นกันชัดๆ ก็เรื่องของมุมกล้องที่เปลี่ยนจาก มุมมองแบบ Isometic เหมือนกับ Diablo ถูกเปลี่ยนมาเป็น Full 3D กราฟฟิคภายในเกมส์เองก็ถูกพัฒนาขึ้นอย่างมาก ทั้งความสวยงามของตัวละคร การเคลื่อนไหว แสงและเงาต่างๆ ทั้งนี้ก็เนื่องจากการหันมาอัพเกรด Engine นาม Angelica III กราฟฟิคเอ็นจิ้นต์ที่ทาง Perfect World พัฒนาขึ้นมาเอง

Swordsman4

Swordsman5

Swordsman เป็นเกมส์แนว Martial arts MMO เช่นเดียวกับ 9YIN เกมส์แนวนี้จะเน้นเรื่องความสมจริงของท่วงท่าการต่อสู้และการร่ายรำเพลงยุทธ ที่สมจริงเหมือนเรากำลังอยู่ในโลกของนวนิยายจีนกำลังภายใน แต่ใน Swordsman จะเน้นในเรื่องของสกิลที่อลังการมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งท่วงท่าที่สมจริงในการต่อสู้เช่นเดิม

Swordsman6

Swordsman7

ส่วนนวนิยายที่ถูกอ้างอิงถึงใน Swordsman ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้สายนวนิยายกำลังภายในคงไม่ต้องอธิบายก็ชื่อเกมส์มันฟ้องขนาดนี้ แต่ใครที่ไม่ค่อยเชี่ยวชาญสายนี้นักน่าจะคุ้นกับชื่อไทยๆ อย่าง กระบี่เย้ยยุทธจักร หรือ เดชคัมภีร์เทวดา กันเป็นอย่างดี เท่าที่สืบค้นมารู้สึกว่า Swordsman จะเน้นเรื่องนี้เรื่องเดียวเก็บมาเต็มๆ แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

งานนี้ก็ต้องรอดูกันอีกซักพักว่าเกมส์ออนไลน์ใหม่ Swordsman จะแจ้งเกิดเปิดตัวแรงแซงรุ่นพี่ได้หรือเปล่า งานนี้ก็ต้องรอดูกันครับ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ไปสมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารกันได้ที่ http://www.arcgames.com/en/splash/swm หากโชคดีก็อาจได้มีโอกาสทดสอบตัวเกมส์ในช่วง BETA ด้วยนะครับ

Swordsman8

Swordsman9

Swordsman10

Swordsman11

Swordsman Announcement Trailer

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment