PUBG: NEW STATE ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยรายละเอียดในเกมส์ให้ชัดเจนขึ้น เตรียมมันส์กันได้ทั่วโลก 11 พ.ย. นี้


เตรียมพบความมันส์แห่งอนาคตกับ PUBG: NEW STATE เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่หลายคนกำลังรอกันอยู่ว่าตัวเกมส์จะออกมาในรูปแบบไหนจนในที่สุดทางทีมพัฒนาก็ออกมาเปิดเผยข้อมูลให้เราได้รู้ว่าตัวเกมส์ในเวอร์ชันนี้จะเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบใด ใครที่กำลังรออยู่รีบตามมาชมกันเลย แล้วอย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android


PUBG: NEW STATE เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่ทีมงานพัฒนาย้ำชัดว่าจะเป็นภาคแยกออกจาก PUBG: BATTLEGROUNDS โดยในโลกของ NEW STATE นี้จะเป็นโลกในปี 2051 ที่เป็นโลกของอนาคตห่างจากโลกของ BATTLEGROUNDS ไปมากกว่า 10 ปี ในเวอร์ชันนี้เราจะได้เห็นตัวเกมส์ที่มี การพัฒนาของกราฟิก อย่างมาก ระบบการเล่นที่มีรายละเอียดมากขึ้นอย่าง การดีดของปืน ที่จะเน้นความสมจริงมากขึ้น การยิงพังประตูอาคาร การยิงพังประตูรถ การใช้ประตูรถเป็นที่กำบัง ยิงทะลุของแต่งแผนที่ชิ้นบาง ของแต่งแผนที่อย่าง ที่กั้นถนน หุ่นฟาง หัวฉีดดับเพลิงริมถนน จะสามารถขับรถชนแล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงได้หลากหลาย


ระบบรถ ที่จะเปลี่ยนไปเป็นรถไฟฟ้า ที่มีความพิเศษคือ ประตูรถที่สามารถเป็นกำบัง ให้เราได้ กระโปรงหลังรถ ที่สามารถเป็นที่เก็บของได้ด้วย ทำให้เราตุนอุปกรณ์ต่างๆ ไปให้เพื่อนได้มากขึ้น นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังเปิดระบบใหม่ให้เราได้เล่นอย่าง ปืนพลุเขียว ที่ไม่ได้เรียกกล่องอาวุธมาให้ แต่จะเรียกเพื่อนที่ตายไปแล้วกลับมาสู่สนามรบ และ การให้โอกาสศัตรู ชุปชีวิตศัตรูเพื่อชวนมาเป็นเพื่อนร่วมทีมแทนเพื่อนร่วมทีมที่เราเสียไปแล้วได้ด้วย ถึงตัวเกมส์จะยังอยู่ในรูปแบบที่คุ้นเคย แต่ด้วยรายละเอียดการเล่นที่เพิ่มขึ้น มั่นใจได้เลยว่าเราจะได้สนุกกันมากขึ้นแน่นอน เตรียมสนุกไปทั้ง iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลก 11 พฤษจิกายน 2564 ใครอยากรู้รายละเอียดระบบการเล่นมากขึ้นตามไปรับชมเพิ่มเติมกันได้ ตามคลิปเปิดตัวด้านล่างนี้ได้เลย


เว็บไซด์อย่างเป็นทางการ : https://newstate.pubg.com/th


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded