[รีวิวเกมมือถือ] Idle-RPG ถล่มโลกอย่างอย่างมันส์กับ I Am Monster: Idle Destruction

ถ้าจะหาเกม Idle มันส์ๆ สนุกๆเล่นแบบไม่ต้องคิด ขอแนะนำ เกมถล่มโลก I am Monster ที่เราจะได้เล่นเป็นมอนสเตอร์ มาทำลายโลก ภารกิจของเราไม่ต้องคิดอะไรมาก ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า! แต่อ๊ะเดี๋ยวก่อน…ใช่ว่าเจออะไรแล้วจะเหยียบๆก็ผ่านไปได้ ฝ่ายชาวโลกก็ใช่ว่าจะยอมเราง่ายมีการต่อต้านเราเหมือนกันขนสรรพวุธมางัดกับเราเต็มที่เหมือนกัน

I am Monster เกมแนว Idle-RPG มันส์ๆที่ไม่ต้องคิดเยอะ เพียงแค่พยายามทำลายและสร้างความเสียหายให้กับโลกมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยมอนสเตอร์แต่ละตัวจะมี 3 สกิล สามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวก โดยสามารถเก็บค่าความฉาวเพื่อรับคริสตัลปลดล็อคมอนสเตอร์ตัวอื่นๆเพิ่มได้

เมื่อเราทำลายกองทัพหรือตึกรามบ้านช่องได้จะได้รับพลังงานเพิ่มขึ้น และนำเอาไปอัพเกรดมอนสเตอร์ของเราได้ทั้งพลังโจมตี ความแรงสกิล พลังชีวิต และยังปลดล็อค Ability อีกมากมายที่ช่วยทำให้มอนสเตอร์แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งการอัพเกรดนี้มีผลต่อทั้งทีม ซึ่งเราสามารถนำมอนสเตอร์มาเข้าร่วมทีมได้ถึง 3 ตัว แถมสลับกันเรียกออกมาได้ด้วย

นอกจากนี้หากเราให้ขนมกับมอนสเตอร์ทานขนมจะช่วยเพิ่ม LV ให้กับมอนสเตอร์ซึ่งจะสามารถอัพเกรดสายสกิลเพิ่มได้ และหากเราเรียกมอนเสตอร์ได้ตัวซ้ำจากที่เรามีจะได้รับการ์ดอัพเกรดวิวัฒนาการเพิ่มดาวเพิ่มความแข็งแกร่งได้

เมื่อเรากระทืบคน เอ้ย! ทำลายบ้านช่องจนได้ที่แล้ว ระบบจะแจ้งเตือนว่าฝ่ายชาวโลกได้สร้าง หุ่นยนต์ต่อต้านมาสู้กับเรา ให้เราไปสู้กับมันให้ชนะ โดยสามารถใช้มอนสเตอร์ทั้ง 3 ตัวของเราต่อสู้พร้อมกันได้เลย และบางทีก็อาจจะเจอมอนสเตอร์จากดาวอื่นมาให้เรากระทืบด้วยเช่นกัน

โดยรวมแล้วเป็นเกมที่เล่นสนุกมันส์ๆ ไล่เหยียบชาวบ้าน พังตึก ด้วยความเพลิดเพลิน ซึ่งหากเราออกจากเกมไปเมื่อกลับเข้ามาใหม่ก็จะได้รับพลังงานมาอัพเกรดเพิ่มด้วย ใครที่ชอบเกมแนวนี้โหลดเลยฟรี!