Soul Land: Advent of the Gods เกมส์มือถือใหม่สาย MMORPG พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาออกผจญภัยในโลกแห่งพลังวิญญาณ Soul Land: Advent of the Gods เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย สาวกเกมส์สายสะสมตัวละครที่กำลังมองหาเกมส์ใหม่ๆ ไว้ลองไม่ควรพลาดตามไปทดสอบกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android กันได้เลย


Soul Land: Advent of the Gods เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เราสามารถจัดทีมตัวละครลิขสิทธิ์แท้จาก ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ให้เราได้ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยอสูรวิญญาณ โดยระบบเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่การดูดซับ Spirit Ring ที่เราสามารถนำดวงจิตรของ อสูรวิญญาณ ที่เราปราบได้มาหลอมรวมกับสกิลต่างๆ ของตัวละคร ที่จะช่วยเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละคร หรือวิญญาณบางดวงจะมีสกิลเสริมมาให้ นอกจากนั้นการที่เราเลือกดวงวิญญาณที่มีความสัมพันธ์กันมาจะยิ่งได้ค่าสถานะเพิ่มมากขึ้นไปอีก


โดยเหล่าอสูรวิญญาณนี้เราจะได้รับเมื่อเอาชนะมอนส์เตอร์ระดับ Boss หรือ ได้จากดันเจี้ยนเฉพาะให้เราเข้าไปล่า อสูรวิญญาณ ในแบบที่เราต้องการได้เลย เมื่อทีมของเราแข็งแกร่งจนมั่นใจก็มีระบบ ลานประลอง ให้เราได้ทดสอบฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นรออยู่ด้วย


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวสะสมตัวละครสร้างทีม ตามไปลอง Soul Land: Advent of the Gods กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SoulLandTH/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded