การกลับมาของฟีนิกซ์ฟอร์ซ ในการอัปเดตล่าสุดของ MARVEL Future Fight

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอฟีนิกซ์ฟอร์ซ ให้แก้ผู้เล่นด้วยการเพิ่มคอนเทนต์พิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากงานล่าสุดของมาร์เวล คอมมิคอย่าง อเวนเจอร์ส: เอ็นเทอร์ เดอะ ฟีนิกซ์ ผู้เล่นสามารถเตรียมพร้อมสำหรับคอนเทนต์นี้ด้วยคำแนะนำของระบบใหม่อย่าง ระบบอาร์ติแฟกต์ ซึ่งทำให้สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครได้หลากหลายยิ่งขึ้น

อาร์ติแฟกต์ เป็นอุปกรณ์ใหม่สำหรับตัวละครที่เสริมคุณสมบัติบางอย่างให้กับตัวละครโดยผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับแต่ละตัวละครที่สวมใส่ โดยตัวละครในเกมแต่ละตัวนั้นจะมีอาร์ติแฟกต์พิเศษที่มอบสกิลติดตัวเมื่อสวมใส่ หากตัวละครสวมใส่อาร์ติแฟกต์ที่ไม่เหมาะสมกับตัว ตัวละครนั้นก็จะไม่สามารถเข้าถึงโบนัสแอตทริบิวต์ที่ได้รับจากไอเทมได้    

อาร์ติแฟกต์ สามารถแตกออกเป็น ละอองสวรรค์ ซึ่งสามารถนำไปเสริมประสิทธิภาพไอเทมเหล่านี้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้ ผู้เล่นสามารถได้รับอาร์ติแฟกต์ผ่านโหมดไทม์ไลน์เอาชีวิตรอด

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นได้แก่…

  • 3  ยูนิฟอร์มใหม่ “เอ็นเทอร์ เดอะ ฟีนิกซ์”สำหรับ กัปตันอเมริกา, ไฮเปอร์เรี่ยนและวูล์ฟเวอรีน  พร้อมให้เหล่าเอเจนท์สะสมแล้ววันนี้
  • การเพิ่มเข้ามาของเลเวลความยากใหม่อย่างเธรดเลเวล ในโหมด ไทม์ไลน์เอาชีวิตรอด’ (เลเวล 4-6)
  • ไฮเปอร์เรี่ยน สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!

เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®  และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded