ออกผจญภัยในโลกแห่งความทรงจำ Re:ZERO Lost in Memories พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาออกผจญภัยในแดนต่างโลกอีกครั้งกับ Re:ZERO Lost in Memories เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based RPG ที่สร้างจากอนิเมะชื่อดังอย่าง Re:ZERO ที่นำทั้ง ตัวละคร เนื้อเรื่อง สถานที่ ไอเทมต่างๆ กลับมาให้เราได้สัมผัสในเกมส์นี้กันครบถ้วน แถมทั้งหมดยังผ่านการควบคุมการผลิตโดย Nagatsuki Tappei ผู้ประพันธ์เรื่องด้วย ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาดความสนุกครั้งนี้ได้แล้วทั้ง iOS และ Android


Re:ZERO Lost in Memories เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based RPG ที่ถูกผลิตโดย SEGA พร้อมเปิดให้เหล่าสาวกได้กลับมาผจญภัยในแดนต่างโลก สะสมตัวละครที่เราคุ้นเคย มาอัพเกรดเลเวล เพิ่มระดับดาว อัพสกิลเสริมความแข็งแกร่ง สร้างทีมในฝันสุดแกร่งเพื่อออกเดินทางไขปริศนาของเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงการตามหาชิ้นส่วนความทรงจำ โดยเบื้องต้นจะมีโหดให้เราสนุก 2 รูปแบบคือ เนื้อเรื่อง และ เควสต์ ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นเราจะได้พบกับเนื้อเรื่องต้นฉบับ เพิ่มความสนุกด้วยการเลือกตอบคำถามเพื่อผลลัพธิ์ที่แตกต่าง ในส่วนของเควสต์จะเป็นการผจญภัยที่แตกต่างออกไปจากต้นฉบับ


ร่วมทีมเผชิญหน้าความตื่นเต้นของการผจญภัยในแดนต่างโลกกันใน Re:ZERO Lost in Memories ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Re0LIMTH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded