The Lost Memories เกมมือถือใหม่แนว Cinematic Newtro RPG จาก IP Ragnarok พร้อมให้เกมเมอร์ไทยได้สนุกพร้อมกันทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาพบกับความสนุกรูปแบบใหม่ในโลกที่คุ้นเคยกับ The Lost Memories เกมส์มือถือใหม่จาก IP Ragnarok ที่จับ แผนที่ ตัวละคร มอนส์เตอร์ และ ไอเทมสวมใส่ ที่เราคุ้นเคย ถูกจับมาสร้างเป็นเกมส์ใหม่ในโลกใบเดิม ในแบบฉบับของ RPG ดื่มด่ำเต็มที่กับเนื้อเรื่อง และ เควสต์มากมาย ที่จะช่วยให้เราสนุกไปกับโลกแห่ง RO ในแบบฉบับที่ไม่เคยมีมาก่อน เหล่านักผจญภัยตามมาสัมผัสความตื่นเต้นในอีกรูปแบบได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Lost Memories เกมส์มือถือใหม่แนว Cinematic Newtro RPG ที่เราจะต้องเล่นไปตามเนื้อเรื่องที่เกมส์ได้กำหนดให้ สนุกไปกับเนื้อเรื่อง และ เควสต์ย่อย ภายในเกมส์จะมีตัวละครให้เราสะสมมากกว่า 20 ตัวละคร ที่เราจะต้องนำมา ร่วมทีมกันได้สูงสุด 4 ตัวละคร ที่เราสามารถพาพวกเขาไปเก็บประสบการณ์เพิ่มเลเวล


ตามล่าไอเทมสวมใส่ ได้จากมอนส์เตอร์ในแผนที่ต่างๆ ตีบวกไอเทมสวมใส่เพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครมากขึ้นอีก ตัวละครในทีมจะโจมตีมอนส์เตอร์แบบ Auto พร้อมใช้สกิลเอง นอกจากนั้นยังมี การ์ด ที่เปลี่ยนมาเป็น สกิลการ์ด ทั้งแบบ Passive และ Active ให้เราได้ใช้งานโดยการจัดสำรับเพื่อเสริมรูปแบบให้ตรงกับทีม หรือ รูปแบบการเล่นของเรา สนุกไปกับแผนที่ Open Field และ Dungeon มากกว่า 200 แบบ แถมด้วยระบบการเล่นหลากหลายรวมไปถึงระบบ Arena ให้เราได้วัดฝีมือของทีมเรากับผู้เล่นอื่นด้วย


ดูแล้วหลายคนอาจมองว่าตัวเกมส์ใกล้เคียงกับเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครทั่วไปแต่ The Lost Memories ก็มีระบบใหม่ๆ ให้เราได้สนุกไปด้วยกัน การผสมผสานทั้งตัวละคร อุปกรณ์สวมใส่ รวมถึง การ์ดสกิลต่างๆ ที่สามารถผสมผสานกันให้เกิดความแตกต่างได้อย่างหลากหลาย ยิ่งความดื่มด่ำจากการได้สัมผัสเนื้อเรื่องบนโลกแห่ง Ragnarok Online ยิ่งเติมเต็มบรรยากาศเมื่อครั้งวันวานให้เราได้อิ่มเอมมากขึ้น เหล่าสาวกเก่าชาว RO มาสนุกไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheLostMemoriesTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded