The Lost Memories: Hymn of the Valkyrie ค่ายดังจาก Gravity ประกาศเปิด Website Teaser อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้


บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด ผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่างเกม Ragnarok Online ชวนคุณมาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ช่วง Close Beta และ Pre-Register ในเร็วๆ นี้ โดยประกาศเปิด Website Teaser อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ https://tlm.gnjoy.in.th/teaser/ เพื่อให้เหล่านักผจญภัยสัมผัสบรรยากาศและเรียนรู้เกมก่อนออกผจญภัยจริงในทวีป รูนมิดการ์ด ไปพร้อมกัน

แนะนำเกม
The Lost Memories: Hymn of the Valkyrie เป็นเกมมือถือแนว Cinematic Newtro RPG จาก IP Ragnarok ที่ยังคง Model แบบ Classic ตามฉบับดั้งเดิม สำหรับแนวเกม Cinematic ก็คือที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องภายในตัวเกมแบบจัดเต็ม ให้ความรู้สึก เหมือนคุณกำลังรับชมมูฟวี่หรือภาพยนตร์ Animation ไปพร้อมกับการเล่นเกมแบบช๊อตต่อช๊อต 

เนื้อเรื่องภายในเกม
“ในขณะที่เดินตามเสียงของนางฟ้าไปเรื่อย ๆ ในสภาพที่ไร้ความทรงจำ  จู่ ๆ เมื่อลืมตาขึ้นก็ได้พบว่าตนเองอยู่ในทวีปรูนมิดการ์ด!? หลังจากนั้นก็ได้พบกับหญิงสาวนามว่า รีน่า ที่ปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า และออกผจญภัยเพื่อค้นหาตัวตนไปกับเธอ เมื่อออกผจญภัยไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็ได้เรียนรู้ว่านี่ไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นสิ่งที่ถูกกำหนดมาแล้ว..” ถ้าเหล่านักผจญภัย

จุดเด่นภายในเกม

  • ระบบการต่อสู้แบบอัตโนมัติสามารถสู้พร้อมกันเป็นทีมทั้งหมด 4 ตัวละคร จัดวางแผนกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับฟิลด์ หรือดันเจี้ยนนั้นๆ เพื่อชัยชนะ
  • องค์ประกอบทั้งหมดภายในเกมอ้างอิงมาจากเกม Ragnarok Online ทำให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิคภายในเกม
  • การต่อสู้อย่างมีกลยุทธ์ด้วยการใช้สกิลการ์ดใช้ระบบการ์ดดั้งเดิมในฉบับ PC และระบบการ์ดแบบใหม่ ผสมผสานสมัยใหม่และเก่า ทำให้ระบบการต่อสู้หลากหลายมากยิ่งขึ้น
  • การผจญภัยที่หลากหลายสนุกไปกับเนื้อเรื่องและดันเจี้ยนต่างๆ ภายในเกม


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
[Official Facebook Website Teaser] >> https://tlm.gnjoy.in.th/teaser/
[Official Facebook Fanpage] >> www.facebook.com/TheLostMemoriesTH
[Official Instagram] >> www.instagram.com/gravitygametech_official


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded