เกาะร้างรออยู่ Lost in Blue เกมส์มือถือเอาชีวิตรอดบนเกาะร้างใหม่ พร้อมเปิดให้บริการบนระบบ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาเอาชีวิตรอดกันอีกครั้งบนเกาะร้าง Lost in Blue เกมส์มือถือใหม่แนวเอาชีวิตรอดที่เราจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก ที่เกยตื้นขึ้นฝั่งบนเกาะร้างที่ไม่มีใครรู้จัก แต่ดันไม่ใช่เกาะธรรมดาเพราะบนเกาะมีสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน แต่แค่เห็นหน้าก็บอกได้เลยว่าไม่ได้มาดีแน่ๆ นอกจากต้องเอาตัวให้รอดจากสิ่งมีชีวิตประหลาด เรายังต้องสร้างที่อยู่อาศํย หาอาหาร สร้างสิ่งจำเป็นต่างๆ ใครชอบเกมส์สายเอาชีวิตรอดห้ามพลาดตามไปลองกันได้บนระบบ Android แล้ววันนี้


Lost in Blue เกมส์มือถือใหม่แนว Survival บนเกาะร้างปริศนาที่เต็มไปด้วยเหล่า สัตว์ประหลาดดุร้าย ที่นอกจากเราจะต้อง หาอาหาร สร้างที่พัก ทำอุปกรณ์ป้องกันตัว อาวุธ ทำอาหาร ออกสำรวจรอบเกาะเพื่อช่วยเหลือผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ และ สำรวจเรื่องราวของเกาะนี้ว่าทั้งหมดมันเกิดอะไรขึ้น เราต้องต่อสู้กับตัวประหลาดหลากหลาย รวบรวมทรัพยากร เพื่อสร้างไอเทมต่างๆ การอัพเกรดตัวละครด้วยการอัพเกรดสกิล เมื่อเราอัพเกรดตัวเองให้แข็งแกร่งได้เต็มที่แล้ว เราสามารถที่จะออกไปลุยแบบ Co-Op กับผู้เล่นคนอื่นได้แล้ว นอกจากนั้นยังมีระบบ PVP ให้เราได้สนุกในรูปแบบที่ต่างไป สาวกการเอาตัวรอดไม่ควรพลาด


เกมเมอร์ที่ชื่นชอบความเพลิดเพลินในการสร้างสะสมทรัพยากร เพื่อเอาชีวิตรอดในโลก Lost in Blue กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lostinbluegame


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded