การีนา เปิดตัว Lost Saga “The Second Chapter” การกลับมาอีกครั้งที่สนุกกว่าเดิม พร้อม OBT 6 ม.ค 58

LS35ช่วงเที่ยงวันนี้ 23 ธันวาคม 2557 ทาง การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวเกม  Lost Saga”The Second Chapter” เกมส์ Online แนว Casual Fighting ที่รวบรวมตัวละครมากมายจากเกมส์และการ์ตูนทั่วโลกไว้ในเกมส์เดียว การกลับมาครั้งนี้ ให้สนุกกว่าเดิมพร้อมสิ่งใหม่ที่เหล่าแฟนๆและเกมเมอร์ต่างรอคอย ใครเป็นแฟน Lost Saga เตรียมกลับมามันส์ในบ้านหลังใหม่ Open Beta ทันที 6 มกราคม 2558 LS3งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ บวร แสงทักษิณ   Project Manager เกมส์ Lost Saga ขึ้นอธิบายถึงรายละเอียดของเกมส์  Lost Saga ทั้งระบบใหม่ที่จะทำการอัพเดทเข้ามารวมไปถึงการผลักดันการแข่งขัน งานนี้รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอนLS22การอัพเดต Patch ซึ่งจะมีการอัพเดตแบบทันใจวัยรุ่น ชนิดที่ว่าตามติดเวอร์ชั่นของประเทศเกาหลีเลยทีเดียว
•    ฟังก์ชั่น “สัตว์เลี้ยง” ที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเลี้ยงสัตว์ได้ ไม่ว่าจะเป็น สุนัข, แมว, หมู, กระต่าย, เต่า และสัตว์อื่นๆมากมาย ในตอนนี้มีให้เลือกกว่า 20 ตัว
LS-pet•    ตัวละครใหม่ ที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้เป็นเจ้าของมากกว่า 30 ตัว รวมทั้ง Evolution ของ Hero  แต่ละตัวที่แน่นอนว่าจะมีการอัพเดตอยู่เรื่อยๆ
ls30jpg•    โหมดการต่อสู้ เริ่มจากโหมด ”PVE แท่นบูชาไฟ” ที่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับบอส สุดโหด และ “Double Crown” ที่ให้ผู้เล่นทำหน้าที่คุ้มกันพระราชา ให้ได้นานที่สุด แน่นอนว่าจะได้สนุกกับโหมดการต่อสู้หลายรูปแบบไม่มีเบื่อ

ls37LS36ส่วนแผนการสนับสนุนการแข่งขันกีฬา E-Sport  ที่คอเกมเมอร์ต่างรอคอยนั้น บอกได้คำเดียวว่าไม่น้อยหน้าเกมส์อื่นๆ ที่ทางการีน่าให้บริการแน่นอน โดยมีแผนจัดแข่งขันในทั้งระดับจังหวัด ภูมิภาค ไปจนถึงระดับประเทศ เพื่อปูทางไปสู่การแข่ง Lost Saga World Champion ในเดือนเมษายน 2558 ต่อไปLS8สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่ง คือ การสร้าง Community ของ Lost Saga ให้แข็งแกร่งขึ้น ทางการีนา มีแผนการตลาดที่จะเน้นการจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อที่จะได้เกิดการเรียนรู้ซึ่งกันและกันระหว่างผู้ให้บริการและกลุ่มผู้เล่น ซึ่งสิ่งนี้จะสามารถนำไปพัฒนาเกมให้ตรงใจผู้เล่นต่อไป และตั้งแต่วันที่ 5 – 16 ม.ค 58 ได้จัดกิจกรรม “Lost Saga Facebook App ลุ้นรับ Gaming Gear มูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท” ร่วมสนุก ง่ายๆ เพียงกด Like “Lost Saga Fan page” และ “Lost Saga  Facebook App” พร้อมแชร์ข่าวสารจาก App ไปยัง Facebook ส่วนตัว เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทันที LS5 LS9เหล่าสาวก Lost Saga สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.LS.garena.co.th แล้วอย่าลืมกลับมามันส์กันใน Lost Saga “The Second Chapter” ที่พร้อมเปิด Open Beta วันที่ 6 มกราคม 2558 นี้มันส์แน่นอน

LS1  LS6 LS7LSS1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment