(Preview) MARVEL Future Revolution เกมมาร์เวลในแบบ Open World ใหญ่กว่าเดิม

เชื่อได้ว่านี่จะเป็นเกมที่ผู้เล่นหลายคนให้การรอคอยกันมากเกมหนึ่งกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนๆ มาร์เวลที่ชื่นชอบเรื่องราวในจักรวาลนี้อยู่แล้ว และก็ได้มีการประกาศวันเปิดบริการมาแล้วนั่นก็คือวันที่ 25 สิงหาคม 2021 นี้ ซึ่งทางเรา Game-Ded ได้เข้าไปลองเล่นทดสอบเกมกันก่อนและเก็บภาพบรรยากาศเกมมาฝากเพื่อนๆ กัน

ตัวเกม MARVEL Future Revolution นี้จะกล่าวถึงโลกทุกโลกที่เชื่อมต่อกันจากรอยร้าวของมิติ และไม่สามารถหยุดยั้งการพุ่งชนได้ ทำให้ตัวละครฮีโร่หลายคนต้องมารวมตัวกันเพื่อแก้ไขคนที่จะฉวยโอกาสจากเหตุการณ์นี้และเพื่อหาทางหยุดยั้งเหตุการณ์นี้ให้ได้

รายชื่อตัวละครที่เลือกเล่นได้

ตัวเกมนี้คนเล่นจะสามารถเลือกเล่นเป็นฮีโร่หนึ่งในแปดตัวหลัก คือเราจะได้เล่นเป็นฮีโร่เลย ไม่ใช่เป็นแนวจัดทีมหรือเป็นเอเจนท์ใครก็ไม่รู้ แปลว่าคนไหนชอบใครก็สามารถเล่นคนนั้นได้เต็มที่ แถมยังสามารถใช้ความสามารถในการต่อสู้ของตัวละครคนนั้นได้อีกด้วย

เพราะคนเล่นจะเล่นได้ 1 ตัวเหมือนกับเป็นตัวเอกของเกม MMORPG ดังนั้นเกมจึงเป็นลักษณะของการอัพเกรดตัวละครโดยการใส่อุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งอุปกรณ์สวมใส่ระดับสูงๆ ก็จะมีขายทั้งกาชาในรูปแบบของชุดแฟชั่นและเป็นแพ็คเซ็ต ง่ายๆ ว่าคนเล่นจะเปลี่ยนรูปแบบตัวละครได้ตามที่ต้องการและจะมาพร้อมกับสเตตัสพิเศษ

แต่ทั้งนี้ถามว่าแล้วเกมจะมีปัญหาเรื่องวาฬไหม คำตอบก็คือไม่เสมอไป ถูกต้องที่คนเล่นสายเติมจะได้ชุดตัวละครเก่งๆ สเตตัสดีๆ ทำให้ได้เปรียบในการเล่น แต่ในการเล่นกันแบบ PVP นั้นทุกอย่างจะไร้ผลและคนเล่นต่างฝ่ายต่างจะมีสเตตัสเท่าเทียมกัน จะพูดได้ว่าการเติมเงินเกมนี้จะเน้นทำให้เล่นคนเดียวสะดวกสบายกับเป็นสายแฟชั่นเสียมากกว่า

สิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าเล่นคือการนำเสนอฉากขนาดใหญ่ที่คนเล่นจะสามารถปะทะกับศัตรูได้แบบเกมแอ็คชั่นอิสระ 360 องศา ตัวละครไหนลอยได้ก็จะลอยได้ ตัวละครไหนห้อยโหนอย่างสไปเดอร์แมนก็ห้อยโหนได้ และเน้นในการปะทะกับศัตรูแบบหมู่ ใช้สกิล เทคนิค และกดหลบการโจมตี

รวมไปถึงตัวเกมนั้นมีการออกแบบตัวละครที่เห็นแล้วชวนนึกถึงเวอร์ชั่นภาพยนตร์ แม้ว่าใบหน้าและเสียงพากย์นั้นจะแตกต่างกัน แต่ก็ทำให้คนเล่นสามารถคุ้นชินได้หากเคยผ่านภาพยนตร์มาก่อน แต่ก็ต้องแจ้งก่อนว่าทั้งเนื้อเรื่องและรูปลักษณ์ตัวละครในเกมนี้จะไม่เกี่ยวอะไรกับทางภาพยนตร์เลยแม้แต่น้อย

จากการที่ทางเราได้เข้าไปลองเล่นก็ต้องยอมรับว่า เป็นการสร้างตัวเกมมาร์เวลออกมาใหม่โดยมีรูปแบบการเล่นที่ทันสมัยขึ้น และเน้นเนื้อเรื่องมากขึ้น โดยเฉพาะคนเล่นจะได้เล่นเป็นตัวละครที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ ไม่ใช่มาเป็นแนวคนควบคุมทีมแบบเกมภาคที่แล้ว เชื่อได้ว่าคอเกมแอ็คชั่นสาวกมาร์เวลจะต้องชอบแน่นอน

ตัวเกมมือถือใหม่ MARVEL Future Revolution นั้นจะเปิดให้เล่นในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ บนแอนดรอยด์และ iOS สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลกันได้ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจหลักของเกม ได้เลยครับ

ลงทะเบียนล่วงหน้า
ลงทะเบียนล่วงหน้า

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded