ตำนานแห่งเกมส์ Piggy เลี้ยงหมูกับเพื่อน กลับมาเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ทั้งระบบ iOS และ Android ไม่จำกัดจำนวนแล้ววันนี้


ยังจำกันได้มั๊ยเกมส์เลี้ยงหมูในตำนานที่เหล่าคนไทยติดงอมแงมในยุคที่เกมส์บน Facebook เป็นที่นิยมอย่างมาก ได้กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชันมือถือในชื่อ Piggy เลี้ยงหมูกับเพื่อน ที่ให้เราได้กลับมาทำ ฟาร์มเลี้ยงหมู ดูแลหมู ผสมพันธุ์ เพื่อลุ้นหมูสายพันธุ์ใหม่ๆ เหล่าสาวกเก่านักเลี้ยงหมูตามไปทดสอบช่วง CBT กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android กันเลย


Piggy เลี้ยงหมูกับเพื่อน เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation ทำฟาร์มเลี้ยงหมู โดยต้อง ให้อาหาร ทำความสะอาดหมู นวดให้น้องหมูมีความสุข รักษาโรค ผสมพันธุ์หมู เพื่อให้สามารถเลี้ยงพันธุ์ใหม่ๆ ได้ เราสามารถ ขายหมูแบบเป็นตัว และ ขายแบบการแปรรูปได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้นยังมีระบบสนุกๆ อย่างการขโมยหมู ที่นอกจากจะขโมยลูกหมูของเพื่อนได้ เรายังวางยากลั่นแกล้งเพื่อนได้ด้วย เพิ่มระดับฟาร์มเพื่อให้เลี้ยงหมูได้มากขึ้น แถมยังมีของรางวัลมากมายให้เราแถมมาด้วย


ร่วมย้อนบรรยากาศแห่งวันวานไปกับ Piggy เลี้ยงหมูกับเพื่อน ที่เปิดให้ทดสอบในช่วง CBT กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แบบไม่มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/piggy.officialth/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded