Arena of Glory รีวิวตัวละคร Ryuki ตัวฟรีสุดเท่ห์ เล่นได้ทั้งท็อปทั้งป่า ที่รับได้เมื่อเติมเงินครั้งแรก คุ้มค่าน่าใช้


ใครที่ได้เล่นเกมส์มือถือแนว MOBA ที่เพิ่งเปิดใหม่อย่าง Arena of Glory คงได้เห็นพ่อหนุ่มมังกรสุดเท่ห์ เพราะมีโปรโมชันเพียงแค่เติมเงินเข้าเกมส์เท่าไรก็ได้จะสามารถรับ Ryuki ได้เลยฟรี แต่ประเด็นคือเจ้าหมอนี้จะน่าใช้มากน้อยแค่ไหนถ้าอยากรู้ตามมาดูกันเลย


Ryuki ยอดนักรบมังกรฟ้า ตำแหน่ง Fighter และ Ganker ที่มีค่าพลัง HP และ การโจมตี Physical ที่ ค่อนข้างสูงทั้ง 2 ด้าน ทำให้ช่วงต้นเกมส์สามารถเล่น Ryuki ได้ไม่ยากนัก แถมการมีสกิลที่พุ่งได้ก็ช่วยให้เครียร์ครีปป่าได้ไวพอตัวเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีทั้ง CC และ สกิลเสริมความเร็ว จึงเหมาะที่จะเป็นตัวละครที่ไล่ล่าได้เป็นอย่างดี


Umbra Spear สกิลที่จะพา Ryuki พุ่งไปในทิศทางที่กำหนดพร้อมกับทำความเสียหายเท่ากับ ค่าเสียหายตั้งต้นของสกิล(+ ค่าพลังโจมตีของเรา x 0.3) ทุกครั้งที่ใช้สกิลนี้ต้องเสียลูกแก้วมังกร 1 ลูก ในทุกๆ 9 วินาที เราจะสร้างลูกแก้วมังกรได้ 1 ดวง สะสมได้มากสุด 3 ลูก


Bitter Thrust สกิลที่จะพา Ryuki พุ่งไปหาศัตรู พร้อมงัดลอยศัตรูคนนั้น และ ทำการสตั้นศัตรู เป็นเวลา 0.2 วินาที และ ค่าเสียหายตั้งต้นของสกิล(+ ค่าพลังโจมตีของเรา x 0.4)


Dragon Soul เมื่อใช้สกิล Umbra Spear โดนศัตรูจะได้รับ Dragon Soul 1 Stack ถ้าใช้โดนฮีโร่ฝั่งศัตรู จะได้ 3 Stack เมื่อสะสมครบ 9 Stack จะเปิดเกราะดูดซับเดเมจ ค่าเสียหายตั้งต้นของสกิล + MAG RES พร้อมกับช็อตศัตรูที่อยู่รอบๆ ความรุนแรงตาม LV สกิล นาน 5 วินาที


Birth of Dragon ทำการอัญเชิญแห่งดวงดาวออกมาขี่ทำเดเมจรอบตัว ค่าเสียหายตั้งต้นของสกิล(+ ค่าพลังโจมตีของเรา x 0.4) และ Slow ศัตรูในขอบเขต 30% เป็นเวลา 2 วินาที เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้ Ryuki อีก 25% เพิ่มระยะโจมตี 250 และ การโจมตีปรกติจะกลายเป็นการตีกลุ่มเป็นเวลา 20 วินาที


จากที่ได้ลองเล่นดู Ryuki นับเป็นตัวที่เล่นได้สนุก แม้จะไม่ใช่ตัวละครที่มีเดเมจจัดจ้านแบบสาย Assasin แต่ด้วยเลือดที่มากขึ้นก็ช่วยให้เราเล่นได้ง่ายกว่า แถมสกิลที่ช่วยให้เราติดตามเป้าหมายที่มีมากก็ช่วยให้เราปิดงานได้ชัวร์ๆ หรือบางเกมส์ถ้าขาดตัว Tank หรือตัว Tank ของเราทนไม่ค่อยไหว Ryuki ก็สามารถเป็นตัวเสริมที่ดีได้ ใครใช้ได้คล่องมือรับรองได้ว่าโหดไม่ธรรมดา


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded