แพทช์ใหญ่! Summoners War: Lost Centuria อัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ นักพรตเต๋า ‘ฮวาดัม’ พร้อมคาถาใหม่ Spread Damage

  • ‘Summoners War: Lost Centuria’ จัดกิจกรรม Cross Event Lost Centuria X Sky Arena รับของฟรีๆ แค่ไต่แรงค์!
  • อัปเดตเวอร์ชั่น V1.1.0 ปล่อย ‘ฮวาดัม’ พร้อมคาถาใหม่ Spread Damage และปรับปรุงระบบต่างๆ เพียบ!
  • รับ ‘คัมภีร์ลึกลับ’ และไอเท็มอื่น ๆ ในเกม Lost Centuria ฟรี! เพียงลงทะเบียนบัญชีเกม Sky Arena

Summoners War: Lost Centuria เกมแนว RPG PVP Real-Time สุดมันส์ จาก Com2uS ปล่อยอัปเดตใหม่ เพิ่มมอนสเตอร์สุดเท่ นักพรตเต๋า ‘ฮวาดัม’ พร้อมคาถาใหม่ Spread Damage และปรับปรุงระบบต่างๆ เพียบ! เพื่อตอบโจทย์การเล่นที่ลื่นไหลขึ้นตามคำเรียกร้องของชาวคอมมูนิตี้เกม นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม Cross Event ของสองเกมตระกูล Summoners War อย่างเกมใหม่แกะกล่อง Lost Centuria รวมกับเกมยอดฮิต ภาค Sky Arena อีกด้วย! บอกเลยว่าของแจกแน่นมาก ต้องมาไต่แรงค์เล่นกันยาวๆแล้วล่ะค่ะ >,<

Com2uS ได้จัดกิจกรรม Cross Event แจกรางวัลในเกม Sky Arena มาตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นก็ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ส่วน ‘กิจกรรมผนึกกำลังซัมมอนเนอร์’ ในครั้งนี้จะเป็นการลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลในเกม Lost Centuria กันนั่นเอง

โดยกิจกรรมนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 10 มิ.ย. ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้เกือบ 1 เดือน เพียงลงทะเบียน UID ชื่อซัมมอนเนอร์ และเซิร์ฟเวอร์ของเกม Sky Arena ก็สามารถรับรางวัลเป็น ‘คัมภีร์ลึกลับ x3 ’ ใน Lost Centuria ไปได้เลยฟรี ๆ

ด้าน Com2uS กล่าวว่า “Lost Centuria นั้นเป็นเกมกลยุทธ์ที่เน้นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ แม้จะพัฒนามาจาก IP Summoners War เหมือนกัน แต่ก็มีลักษณะเด่นและเสน่ห์เฉพาะตัวที่ต่างไปจาก Sky Arena และแน่นอนว่าในอนาคตเราวางแผนไว้ว่าจะมีกิจกรรมคอลแลปส์ระหว่างทั้ง 2 เกมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอนครับ”

ถึงคิวของข้อมูลอัปเดตกันแล้วค่ะ ที่มาพร้อมกับการเพิ่มตัวมอนสเตอร์ใหม่ ‘ฮวาดัม’ เกรดหายาก ธาตุแสง และ เพิ่มคาถาใหม่ ‘Spread Damage’ เกรดธรรมดา ซึ่งในแพทช์นี้มีการปรับปรุงระบบการเล่น และระบบอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าผู้เล่น จะมีอะไรบ้างมาดูกันเล้ยย >,<

1. เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่

‘ฮวาดัม’ เกรดหายาก ธาตุแสง –  มีสกิลอย่าง Thunderbolt Soul ที่ใช้สร้างความเสียหายใส่ศัตรูในแนวหลัง และทำให้ติดเอฟเฟกต์ลด ATK Ⅱ และ หากเป้าหมายถูกลดความเร็วอยู่แล้ว จะถูกทำให้มึนงง

2. เพิ่มคาถาใหม่ – ‘Spread Damage’ เกรดธรรมดา

– Spread Damage จะถูกร่ายใส่ศัตรูตัวหน้าสุดเพื่อสร้างความเสียหาย และกระจายความเสียหายบางส่วนใส่ศัตรูในแถวเดียวกันด้วย

3. เพิ่มรูปโปรไฟล์ซัมมอนเนอร์ใหม่

– เพิ่มรูปของสมุนคาดูแกนทั้ง 12 คน เลือกใช้กันได้เลย!

** จะได้รับรูปโปรไฟล์ใหม่เมื่อสามารถพิชิตซัมมอนเนอร์ของคาดูแกนได้ในโหมดล่าค่าหัวครบ 15 ครั้ง (ต่อคน) และสามารถดูจำนวนครั้งที่เคลียร์ได้โดยแตะที่มุมขวาบน [โปรไฟล์] > [กำหนดเอง]

4. ปรับปรุงความสะดวกสบายของระบบต่าง ๆ

– สามารถดูการ์ดในมือของฝ่ายตรงข้ามได้แล้วเมื่อดูรีเพลย์

– สามารถอัปเกรดการ์ดมอนสเตอร์/คาถา ได้ถึงเลเวลสูงสุดในครั้งเดียวตามจำนวนการ์ดที่สามารถใช้อัปเกรดได้

– สามารถดูข้อมูลสกิลติดตัวของมอนสเตอร์ในตอนที่ซัมมอนออกมาได้แล้ว (หากมอนสเตอร์ตัวนั้นมีสกิลติดตัว)

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงส่วนอื่นๆ เช่น การแก้ไขปัญหาบั๊กต่างๆ การต่อสู้  ,มอนสเตอร์, คาถา, อันดับ ,สมาพันธ์ และยังมีการปรับสมดุลสกิลตัวมอนสเตอร์ต่างๆอีกเยอะมาก!!

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/43763

Lost Centuria เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้ PVP ด้วยการจัดทีมมอนสเตอร์ 8 ต่อ 8 ได้เปิดให้บริการครอบคลุม 15 ภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, ไทย, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย และเวียดนาม เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สนุกได้โดยไร้ข้อจำกัดทางด้านภาษา นอกจากนี้ ใน Lost Centuria คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์หน้าตาคุ้นเคยแต่แปลกตาไปในอีกรูปลักษณ์หนึ่ง โดยมอนสเตอร์ทั้ง 40 ตัวจะปรากฏกายขึ้นให้คุณได้ยลโฉมพร้อมกัน และมีกำหนดการที่จะเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

อย่าลืม!! ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันด้วยน้าา ทั้ง Play Store และ App Store เลย! อิ_อิ

ดาวน์โหลดเลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded