[รีวิวเกมมือถือ] MoeGirl Go! เกม Idle-RPG สุดโมเอะเปิดให้เล่นกันแล้ว

เกมนี้อาจจะถูกใจใครหลายคนที่ชอบเล่นเกมแนว Idle ที่ไม่จำเป็นต้องเปิดเกมออนอยู่ตลอดเวลา แต่สามารถให้ตัวเกมทำการฟาร์มด้วยตัวของมันเองในระหว่างปิดเกมได้ นอกจากนี้ตัวยังเกมมีลายเส้นน่ารัก ท่าเอฟเฟกภายในที่ดูสวยสดใส กิจกรรม โหมดต่างๆในเกมจัดเต็มอย่างครบครัน แถมแจกเยอะซะด้วย

MoeGirl Go! เป็นเกมมือถือแนว Idle-RPG ที่ได้รับความนิยมทั่วเอเชีย มีจุดเด่นก็คือตัวเกมจะฟาร์มตลอดเวลาแม้กระทั่งตอนที่ไม่ได้เปิดเกมอยู่ ของรางวัลที่ได้จากการฟาร์มนั้นสามารถนำไปอัพเกรดตัวละครได้  โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นซัมมอนเนอร์ที่เข้ามายังโลกที่ใกล้ล่มสลายและต้องอัญเชิญฮีโร่สาวๆสุดโมเอะมากอบกู้โลก! ความมันส์พร้อมความน่ารักจึงบังเกิด!

การเล่นของเกมโดยทั่วไปนั้นเป็น Idle-RPG  เลย คือตัวละครจะทำการฟาร์มไปเรื่อยๆ แต่หากเราจะเริ่มด่านเนื้อเรื่องให้กดปุ่มชาเลนจ์ผู้พิทักษ์ จะทำการสู้เนื้อเรื่อง และทุกๆสิบด่านจะพบกับ Boss ที่ร้ายกาจ 1 ครั้ง หรือหากปล่อยทิ้งไว้เฉยๆตัวละครก็จะฟาร์มไปเรื่อยๆให้ต่อ สำหรับสกิลตัวละครจะทำการใช้เองอัตโนมัติเมื่อสามารถใช้ได้ โดยเราสามารถตั้งการใช้สกิลได้ที่ตัวละคร และระหว่างที่ใช้สกิลก็ยังมีท่าเอฟเฟคสวยๆให้ชมกันด้วย

จุดเด่นของ MoeGirl Go! ไม่เพียงเท่านี้ แต่ยังมีระบบมากมายให้เล่นไม่ว่าจะเป็นแดนลับ ผจญภัยด้วยการทอยลูกเต๋าเดินทางรับรางวัลแจ่มๆ หรืออาจจะเจอศัตรูแบบหฤโหด ดันเจี้ยนมากมายที่กำลังการท้าทาย อารีนาศึกการแข่งขันชิงความเป็นหนึ่ง ซึ่งสามารถเข้า PVP วัดพลังกับผู้เล่นคนอื่นได้ แถมยังมีศึกการแข่งขันข้ามเซิร์ฟเวอร์ด้วย รับรองไม่มีเหงา

นอกจากระบบและฟังก์ชั่นที่จัดเต็มแล้วจุดเด่นที่สุดของ MoeGirl Go! ก็คือ แจกรางวัลเยอะมากกก! แจกแบบยับๆ ทั้งจาก ฟังก์ชั่นระบบตัวเกมที่ว่าแจกเยอะแล้ว พวกกิจกรรมต่างๆยังแจกมากขึ้นไปอีก ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้ตัวละครดีๆน่ารักๆมาครอบๆ เพราะตัวเกมจะแจกเศษฮีโร่ให้เรามารวบรวมแล้วอัญเชิญฮีโร่คนดังกล่าวได้ หรือเศษฮีโร่ ที่มีโอกาศได้ถึงระดับ UR  หรือแม้กระทั่งรวบรวมเศษ UR มาเพื่ออัญเชิญฮีโร่ระดับ UR แบบสุ่มได้เช่นกัน ดังนั้นจีงไม่ต้องกัลวลที่จะไม่ได้ฮีโร่ระดับ UR เลย แต่กังวลที่จะมีฮีโร่เยอะเกินที่จะใช้มากกว่า

สำหรับคนที่กำลังมองหาเกมเล่นเพลินๆไม่ต้องคร่ำเคร่งกับการเก็บ LV เอาเป็นเอาตาย เราขอแนะนำ MoeGirl Go! ที่สามารถฟาร์มเก็บเงิน เก็บไอเทม เก็บ exp ได้แม้กระทั่งตอนปิดเกม และยังแจกของรางวัลเยอะมากๆอีกด้วย หากคุณชอบเกมแนวนี้แล้วล่ะก็ โหลดเลย มาผจญภัยร่วมกัน MoeGirl Go!