พบความสนุกสุดแปลกจาก Royal Knight: RNG Battle พร้อมเปิดให้ทดลองความสนุกแล้ววันนี้บนสโตร์ไทยเฉพาะระบบ Android เท่านั้น


เปิดให้ได้ทดสอบความสนุกของ Royal Knight: RNG Battle กันแล้วในช่วง Early Access ให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันใบบรรยากาศของ อัศวินยุคกลาง ขอเชิญเหล่าผู้กล้าเข้ามาสร้างอาณาจักรสุดแข็งแกร่งร่วมกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


Royal Knight: RNG Battle เกมส์มือถือใหม่สุดแปลกกับแนว RNG Battle ที่ในแต่ละเทิร์นของการต่อสู้จะสุ่มการ์ดจากในกองออกมาวางบนกระดาน 4 ใบ แล้วตัวละครของเราจะโจมตีตามลำดับของการ์ดนั้นๆ โดยทุกอย่างจะเกิดขึ้นแบบ RNG Battle เราไม่สามารถจะทำอะไรได้เลย แต่ความสนุกของเกมส์กลับอยู่ที่การวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้ผลการต่อสู้เกิดขึ้นตามที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสไตล์การต่อสู้ การเลือกการ์ดของสไตล์การต่อสู้นั้นๆ ลงสำรับ หรือการเลือก RNG Battle ที่สอดคล้องกับการ์ดต่างๆ ที่เรามีเพื่อให้โอกาศในการติดคอมโบสูงที่สุด


นอกจากนั้นเราสามารถ อัพเกรดตัวละคร อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ การ สร้างอุปกรณ์สวมใส่ หรือ การเพิ่มความสามารถให้เหล่าทหารรับจ้าง เพื่อจัดทีมในการออกต่อสู้ในแผนที่ต่างๆ เพื่อบุกเบิกดินแดนใหม่ๆ ซึ่งการจะลุยแต่ละด่านนั้นเราจะต้องโค่นศัตรูทุกคนโดยตัวละครในทีมเราจะไม่ได้การฟื้นเลือดเมื่อต่อสู้จบ นอกจากนั้นเม่อชนะแต่ละด่านเรายังจะได้รับไอเทมต่างๆ รวมถึงการ์ดจากสไตล์การต่อสู้ต่างๆ ด้วย แต่ละด่าน แต่การจะผ่านจากด่าน 1 ไปด่าน 2 อาจไม่ได้ง่ายอย่างเกมส์ทั่วๆ ไป แต่เราอาจจะต้องลุยด่านเดิมหลายรอบหน่อย เพื่อให้ตัวละครแข็งแกร่งมากขึ้น


ตามมาทดสอบความสนุกของ Royal Knight: RNG Battle เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณกลับไปผจญภัยในยุคกลางอีกครั้งในช่วง Early Access บนระบบ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RoyalKnightRNG/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded