พร้อมเปิดให้บริการ Skylanders: Ring of Heroes เกมส์มือถือใหม่แนวสะสมตัวละครจาก IP ดังพร้อมให้สัมผัสทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาออกผจญภัยในโลกแห่ง Skylander กันอีกครั้งใน Skylanders: Ring of Heroes เกมส์มือถือใหม่แนวสะสมตัวละครจาก IP ดัง ที่มีตัวละครให้เราสะสมกว่า 80 แบบ ที่เราสามารถเลือกมาสร้างเป็นทีมได้หลากหลายตามใจเรา ใครเป็นสาวกเกมส์ในซีรีย์นี้มาฟินไปด้วยกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Skylanders: Ring of Heroes เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Based RPG ที่นำตัวละครจากซีรีย์ Skylanders มามากกว่า 80 แบบ ยกทัพจากเกมส์คอนโซลมาสู่โลกแห่งมือถือ โดยที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของคาแร็กเตอร์เดิมในเกมและเรื่องราวที่น่าสนใจเอาไว้ นอกจากตัวละครที่หลากหลายเรายังสามารถเลือกใช้ พอร์ทัลมาสเตอร์ ที่มีความสามารถแตกต่างกันไปเพื่อช่วยเสริมพลังให้ทีมของเราได้ด้วย


ระบบการเล่นส่วนใหญ่จะเข้าใจง่ายเหมือนกับเกมส์ในสายสะสมตัวละครทั่วไป แต่ก็มีการเสริมระบบเพิ่มเติมอย่าง ระบบมานา โดยทุกสกิลที่เราใช้นอกจากจะมีคูลดาวน์แล้ว ยังต้องใช้มานาด้วย ท่ายิ่งแรง ท่ายิ่งดีก็จะยิ่งกินมานาเยอะ ทำให้เทิร์นต่อไปเราเหลือมานาน้อยก็ไม่สามารถใช้สกิลแรงๆ ได้ เราต้องวางแผนการใช้มานาให้ดีด้วย หรือการเพิ่ม พอร์ทัลมาสเตอร์ ที่เปรียบเสมือนตัวแทนเราซึ่งพวกเขาจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมได้อย่างมาก จึงนับเป็นอีกระบบที่สร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจน และ ช่วยให้เราต้องวางแผนการเล่นให้ลึกขึ้น


ใครที่เป็นสาวกของซีรีย์นี้ Skylanders: Ring of Heroes จะพาคุณไปพบกับตัวละครที่คุณคิดถึงได้อย่างครบถ้วน หรือใครที่เป็นสาวกเกมส์แนวสะสมตัวละครที่ต้องการความลึกในการวางแผนไปอีกรูปแบบสามารถเข้าไปลองกันได้แล้ววันนี้ท้ังระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded