LOCO เปิดสนามลุยพร้อมกันใน Free Play (BETA) มันส์ได้แล้วทุกไอดี!

ถึงเวลาเปิดสนามแล้ว กับการเปิดให้เข้าร่วมเล่นเกม LOCO : Free Play (BETA) ที่จะให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้แห่งเกมแนว RTS อย่างแท้จริง คุณจะได้พบกับความมันส์ที่จะทำให้ลืมเกม RTS เก่าๆ ด้วยระบบของเกมที่เหนือชั้นกว่า! และความสมจริงที่มากกว่า! มาพร้อมกับความมันส์ที่เข้าถึงได้ยิ่งกว่า! เมื่อพร้อมกันแล้วมาดูกันว่าคุณจะได้พบอะไรใน LOCO : Free Play (BETA)

แตกต่างกว่าเกมแนว RTS อื่นๆ ด้วยการบังคับแบบ TPS

สัมผัสได้ถึงอารมณ์การต่อสู้อย่างแท้จริงกับ Effect อลังการ

ความสมจริงกับรายละเอียดต่างๆ ของ HERO ที่จะทำให้คุณทึ่ง!

พร้อมกับโหมดต่างๆ ที่หลากหลาย

สำหรับในช่วง Play Free (BETA) นั้นจะเป็นช่วงที่ให้ผู้เล่นนั้นได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาตัวเกม โดยที่ทางทีมงานจะทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆ จากผู้เล่นมาเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้เหมาะสมกับรสชาติของ Gamer ในไทย ซึ่งทางต่างประเทศส่วนใหญ่นั้นยอมรับนับถือฝีมือ Gamer ในไทยมาก ไม่ว่าจะเป็นเกมแนวไหน คนไทยเรานั้นก็ทำให้ชาวต่างชาติต้องอึ้งกันมาแล้ว

ด้วยเหตุผลนี้ทางทีมงานจึงขอ มอบเงินในเกมจำนวน 100,000 Coin และเงินใน Item Mall อีก 250,000 GP เพื่อที่จะให้ทุกคนนั้นได้สัมผัสกับทุกระบบในเกมได้อย่างลึกซึ้ง

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Gamer ที่จะมาช่วยกันพัฒนาเกม LOCO นั้นสามารถสมัครเข้ามาเล่นเลยได้ที่ www.loco.in.th และเพื่อนๆ คนไหนที่มี Facebook ก็อย่าลืมเข้าไปที่ www.facebook.com/LocoFanclub เพื่อรับข่าวสารล่วงหน้าก่อนใครได้เลยนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment