LOCO เดินเครื่องเต็มกำลัง พร้อมเปิด Free Play Beta 2 วันที่ 24 พ.ค. นี้!

สิ้นสุดการรอคอยกับการกลับมาของเกม LOCO Online (1st Real Action RTS) หลังจากที่ห่างหายมานาน ในที่สุดวันนี้ทางทีมงานก็พร้อมแล้วสำหรับการเปิด Free Play Beta 2 กันแล้ว โดยกำหนดการในการเปิด Free Play Beta 2 นั้นก็จะเปิดในวันที่ 24 พฤษภาคม 2555 ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับแผนที่ใหม่! ไอเทมใหม่! การเล่นแบบใหม่! และอื่นๆ อีกเยอะแยะมากมาย พูดอย่างเดียวคงไม่เห็นภาพ ไปดูกันเลยดีกว่า

แผนที่ใหม่ในแบบที่คุ้นเคย เล่นง่ายขึ้น ความมันส์เพิ่มขึ้น เข้มข้นมากกว่าเดิมกับแผนที่ Battle of Immortal

เพิ่มแนวทางการเล่นให้หลากหลายขึ้นด้วยไอเทมใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีกเต็มโกดัง

เพิ่มระบบเสียงตอน Kill ใหม่ สะใจกว่าเดิม! พร้อมแสดงรูป Hero ที่โดน Kill

เพิ่ม Stone Giant ทีมไหนจัดการได้ก็จะได้เงินยกทีม 500 Gold!

นี่ก็เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งในการอัพเดทของการกลับมาใน LOCO : Free Play Beta 2 เท่านั้น ขอบอกเลยว่ายังมีอีกหลายเรื่องที่จะทำให้เพื่อนๆ นั้นตื่นตาตื่นใจกับการกลับมาครั้งนี้อย่างแน่นอน เตรียมตัวพบกับความมันส์ในช่วง Free Play Beta 2 ที่ www.loco.in.th ในวันที่ 24 พ.ค. นี้ แน่นอน!

ที่มาและเนื้อหาของเกม LOCO EVOLUTION

การต่อสู้ของระหว่างสงครามของทั้งสองฝ่ายบนโลกแห่งความมืดที่ยังไม่มีวันสิ้นสุดลง เหล่าตัวแทนแห่งป่า ผู้รักความสงบและแข็งแกร่ง และตัวแทนแห่งความมืดผู้ทรงพลัง และทรงอิทธิพลในโลกมืด เราซึ่งเป็นตัวแทน 1 ในนักรบผู้จะร่วมสงครามในครั้งนี้ กับสงครามครั้งสุดท้าย ระหว่างการต่อสู้ของทั้งสองเผ่าพันธุ์ ที่จะมีได้เพียง 1 เท่านั้นที่จะรอดอยู่ได้บนดินแดนแห่งนี้

แนวเกม MOBA คือ?

เกมการต่อสู้สไตล์ RTS หรือวางแผนการรบแบบเล่นคนเดียวที่พัฒนามาเป็นการเล่นรูปแบบ 5 VS 5 ให้ผู้เล่นได้ร่วมคิดแผนการและการบุกโจมตีฐานที่มั่นต่างๆ จุดเด่นความสนุกอยู่ที่ ทีมเวิร์ค และการวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ ของหัวหน้าทีม และความเข้าใจกันของลูกทีม ทำให้เกมแนวนี้ มีบทบาทขึ้นมาในโลกปัจจุบันมากขึ้น และมีเกมแนวนี้ถูกพัฒนาออกมามากมาย

ทำไมต้อง LOCO EVOLUTION

เกมแนว MOBA มีอยู่มากมายในตลาดเกม อาทิ DotA, HON, LOL และอีกเกมหนึ่งก็คือ LOCO ซึ่งแต่ละเกมสามเกมมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกัน แตกต่างจาก LOCO ซึ่งเน้นความสามารถในการคอนโทรล Unit หรือ ตัวละครที่คุณเรียกกันว่า “HERO” ได้มากกว่าการคลิกเมาส์หรือกดสกิล เพราะตัวละครนั้นสามารถที่จะ “กระโดด” หรือ “หลบสกิลและการโจมตีต่างๆ” ได้ด้วยการคอนโทรลในรูปแบบรอบทิศทางสไตล์เกม FPS ซึ่งจะเพิ่มเทคนิคการเล่นอีกมากมายเลยทีเดียว

รูปแบบแผนที่สุดคลาสสิคและอัพเกรดขึ้นเป็นรูปแบบ FULL 3D

แผนที่การเล่นและรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคยจากเกมแนว MOBA ต่างๆ รวมถึง Creep ป่า และป้อมปราการต่างๆ ก็มีการอัพเกรดกราฟฟิคและเทคนิคการเล่นขึ้นมาให้มากมาย

ประตูเปิด ก็เริ่มเกมกันได้เลย!!

Rohan?? สไตล์ LOCO Rock Golem ยักษ์หินสุดโหด

แน่นอนว่ามอนสเตอร์ระดับบอส ที่สามารถให้ไอเทมเด่นๆ หรือเงินจำนวนหนึ่งสำหรับเกมแนวนี้ ก็ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับ LOCO เพื่อเพิ่มอรรถรสการช่วงชิงไอเทมเด่นๆ ระหว่างเกมที่สูสี

Stone Giant หรือที่เรียกกันติดปากว่า Rohan!!

การออกแบบสถานที่และฉากถูกทำออกมาอย่างสวยงามและลงตัว

การออกแบบพื้นที่ด้วยรูปแบบการเล่นแบบ FULL 3D MOBA ทำให้ผู้เล่นได้อรรถรส ใหม่ๆในการเล่นอย่างเต็มรูปแบบ ชนิดที่เรียกได้ว่าไม่เคยมีเกมแนวไหนใกล้เคียงได้เป็นจุดเด่นที่ทำให้คอเกมแนว FPS หรือ MOBA ทั้งสองแนว อาจจะมาเล่นร่วมกันได้เป็นครั้งแรกของโลก

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment