เคลื่อนไหวต่อเนื่อง Summoners War: Lost Centuria เตรียมเปิด CBT ให้ได้ลอง 21 – 30 พ.ย. นี้


เพิ่งเปิดหน้าเว็บไซต์ พร้อมหน้าแฟนเพจให้เราได้ติดตามความเคลื่อนไหวกันไปเมื่ออาทิตย์ก่อนสำหรับ Summoners War: Lost Centuria ที่ได้เปิดช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมแอบเปรยมาว่าจะมีการเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันเร็วๆ นี้ ล่าสุดได้มีการออกมาเผยถึงกำหนดการณ์เปิด CBT ให้ทราบกันแบบไม่ต้องรอนาน โดยจะเริ่มทำการทดสอบในระหว่างวันที่ 21 – 30 พฤษจิกายน 2563 นี้ สาวก Summoners War ห้ามพลาดรีบไปกดติดตามกันด่วน


Summoners War: Lost Centuria เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก Com2us ที่เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปีหน้า 2564 ที่ได้นำคอนเทนต์จากเกมส์ดังยอดฮิตระดับโลก มาสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ ซึ่งแฟน ๆ Summoners War ทั่วโลกต่างก็คาดหวังตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อ เกมเพลย์จะเป็นเกมส์มือถือแนวต่อสู้ ผสมกับการวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ โดยผู้เล่นต้องซัมมอนมอนสเตอร์ออกมา ปั้นให้เก่ง ฟอร์มทีมสุดแกร่ง แล้วส่งไปสู้กับทีมผู้เล่นอื่น ซึ่งเป็นการอัพเกรดจากเวอร์ชันเก่าทั้งกราฟิก และ ระบบการต่อสู้ใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อให้สามารถพลิกเกมส์ และ เกิดผลลัพธ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้


ใครเป็นสาวก Summoners War บอกเลยไม่ควรพลาดติดตามเพราะ Summoners War: Lost Centuria นั้นเป็นการเน้นการอัพเกรดความดั้งเดิมให้ทันสมัย ลบจุดด้อย เพิ่มลูกเล่นให้การต่อสู้ล้ำลึกมากยิ่งขึ้น เตรียมมันส์ไปพร้อมกันในช่วงทดสอบรอบ CBT ที่กำลังจะมาถึงในระหว่างวันที่ 21 – 30 พฤษจิกายน 2563 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LostCenturia/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded