เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว เกม MMORPG สุดแบ๊ว【Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า】พร้อมแจกรางวัลสุดพิเศษโดยเฉพาะ

รีบมาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Z Flip หรือ Nintendo Switch! ง่ายๆ เพียงแค่มาลงทะเบียนล่วงหน้ากับเกมใหม่ MMORPG สุดน่ารักอย่าง【Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า】พร้อมของรางวัลในเกมมากมาย โดยเกมจะเปิดให้บริการทั้งใน App Store และ Google Play Store ในเร็วๆ นี้

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่ได้เลย : https://skycastle.r2game.com/

เงื่อนไขการรับรางวัลและรางวัลพิเศษ

– ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์ในการจับรางวัล Samsung Galaxy Z Flip  ,  Nintendo Switch และบัตรของขวัญ Google Play Store/Apple Store

– หากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าตามที่กำหนด ผู้เล่นทุกคนจะได้รับแพคเกจของขวัญในเกมระหว่างช่วงOpen Beta

– ระหว่างช่วง Open Beta ผู้เล่นจะได้รับของขวัญล็อคอินสุดเอ็กซ์คลูซีฟและสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักแรคคูน

Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เป็นเกม MMORPG สุดน่ารัก ที่ผสมผสานเทคโนโลยีแบบใหม่ AR ไว้ในเกม และความเป็นอิสระในการเลือก ผู้เล่นจะได้สัมผัสความอิสระในการท่องโลกหรือผจญภัยไปพร้อมๆ กับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักกว่า 200 ชนิด

ด้วยเทคโนโลยี AR ที่อยู่ในเกม เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่จะทลายกำแพงระหว่างเกมกับโลกแห่งความจริง ซึ่งมันจะทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณออกมาโลดแล่นอยู่บนโลกแห่งความจริงได้โดยผ่านกล้องบนมือถือของเรา ซึ่งพวกมันจะแสดงอารมณ์และท่าทางต่างๆ เช่น เต้น ให้เราได้เพลินเพลินไปพร้อมๆ กับสัตว์เลี้ยงของเรา นอกจากนี้ยังสามารถใช้ การตั้งค่าของกล้อง เพื่อจับภาพช่วงเวลาที่แสนประทับใจไปพร้อมๆ กับสัตว์เลี้ยง เมื่อสัตว์เลี้ยงทำท่าทางน่ารักน่าชัง พร้อมใส่ฟิลเตอร์และเลือกกรอบรูปที่สวยงามพร้อมโชว์ลงโซเชี่ยล

พร้อมระบบแต่งงานที่ไร้ข้อจำกัดทางเพศ งานแต่งงานนี้จะถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่ในโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ที่สวยงาม และยังสามารถแชร์ภาพความหวานอวดสายตาชาวบ้านได้อีก ยิ่งไปกว่านั้นในตัวเกมยังมีลูกเล่นที่น่าสนใจ อย่างฟีเจอร์การเลี้ยงลูกและการสร้างครอบครัวอันแสนอบอุ่น

เข้าร่วมเทศกาลแสดงดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมที่กลางจัตุรัสของมหาราชวัง ที่ผู้เล่นจากทุกเซิร์ฟเวอร์จะรวมตัวกันที่งานเต้นรำเต้นรำกับคนแปลกหน้าท่ามกลางแสงสี และเต้นไปตามจังหวะดนตรี

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น ยังมีอีกเพียบที่เราอยากให้คุณได้สัมผัส
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารและของรางวัลได้ที่

 ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์พิเศษ: https://skycastle.r2game.com/

Google Play
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.r2games.sklr.ty

App Store
https://apps.apple.com/app/id1522241668

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook
https://www.facebook.com/th.skycastle/