[พรีวิวเกมมือถือ] ผจญภัยกับเกม RPG แฟนตาซีสุดแบ๊ว【Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า】มาแน่ 8 กันยายนนี้!

ประตูแห่งฟ้าถูกเปิดแล้ว ณ บัดนี้…พบกับการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ผ่านห้วงมิติกาลเวลา Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เกมใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยอย่าง AR ทำให้เราสนุกและใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 8 กันยายนนี้ ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ขอให้รีบลงทะเบียนด่วน เพราะนอกจากจะได้รับของรางวัลในเกมอย่างจุใจแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่อย่าง Samsung Galaxy Z Flip หรือ Nintendo Switch!

เกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เป็นเกมบนมือถือใหม่ MMORPG แฟนตาซี ที่มีภาพน่ารักสดใส แถมตัวละคร มอนสเตอร์ และสัตว์เลี้ยงสไตล์ SD ทำให้มีความน่ารักเป็นอย่างมาก แถมยังมีระบบต่างๆ ที่ช่วยในการเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทำสมาธิออฟไลน์ ระบบหนุน EXP ทำให้เก็บ LV ได้ง่ายมากๆ รวมทั้งระบบ Auto ที่จะช่วยให้คนที่ไม่ว่างหรือทำงานอยู่ทำเควสไปพร้อมๆ กับทำงานอย่างอื่นด้วยในระหว่างที่ออนไลน์ หรือระบบที่ช่วยให้เรารู้ว่าต้องทำอะไรในแต่วันเพื่อที่จะไม่เข้ามามึนในเกม ซึ่งระบบต่างๆ เหล่านี้ทำให้เราสามารถสนุกตัวเกมได้อย่างไม่มีขาดตอน

อาชีพสุดเจ๋ง 4 อาชีพ

อาชีพในเกม Sky Castle เริ่มต้นจะมีทั้งหมด 4 อาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่น จุดด้อย และหน้าที่ต่างกันไปตามแต่ละอาชีพ  ซึ่งสามารถเลื่อนขั้นได้ถึง 5 ขั้นอาชีพ โดยอาชีพเริ่มต้นจะมีทั้งหมด 4 อาชีพดังนี้

นักบวช : เป็นสายสนับสนุนและฟื้นฟูให้กับคนในปาร์ตี้ แต่ยังสามารถโจมตีได้และมีโอกาสติดคริสูง

มือธนู : เป็นสายโจมตีไกลที่โจมตีแบบกายภาพที่รุนแรง

นักรบ : เป็นสายโจมตีระยะประชิดที่เด่นทั้งพลังโจมตีและป้องกัน

นักเวท : สายที่โจมตีด้วยพลังเวทมนต์ ที่มีรุนแรงและวงกว้าง

ระบบพัฒนาสกิลที่เข้าใจง่าย

เป็นที่เข้าใจว่า เกมมือถือส่วนใหญ่สามารถใส่สกิลได้จำกัดเนื่องจากพื้นที่ของ UI แต่กลับมีสกิลให้เลือกมากมาย บางเกมก็มีมากถึง 20 สกิล! จึงเป็นเรื่องน่าเสียดายที่แม้เรามีสกิลมากมายแต่ใช้ไม่ได้ แต่สำหรับ Sky Castle จะใช้ระบบขั้นสกิล ที่เวลาเราจุติระดับที่สูงขึ้น จะทำให้สกิลเดิมถูกพัฒนาตามไปด้วย จึงไม่จำเป็นจะต้องเลือกสกิลมากมาย แต่เน้นการอัพสกิลให้แข็งแกร่งที่สุดไปเลย

ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่สุดเท่

ในการผจญภัยใน Sky Castle เราอาจจะมีโอกาสได้รับไข่บางชนิดมาครอบครอง เมื่อนำมาฟูมฟักจะได้รับสัตว์เลี้ยงมาเป็นคู่หูที่ช่วยในการโจมตี บัฟ และซัพเพิ่มพลังให้ นอกจากนี้ หากเรามีสัตว์เลี้ยงมากพอจะสามารถตั้งค่ายดาวของสัตว์เลี้ยงที่จะสนับสนุนพลังให้กับเราได้อีกด้วย สำหรับสัตว์ขี่เราม้าคู่ใจที่ตะลุยไปได้ทุกที่และยังสามารถอัพขั้นให้ม้าเพื่อเพิ่มพลังให้เราได้อีกต่างหาก และยังสามารถเลือกรูปแบบสัตว์ขี่เป็นสัตว์อื่นๆ ที่ชื่นชอบได้อีกมากมายหลายชนิด

ระบบ AR

Sky Castle ได้นำเอาเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง AR ที่จะทลายกำแพงระหว่างเกมกับโลกแห่งความจริง ด้วยเทคโนโลยีนี้จะทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณออกมาโลดแล่นอยู่บนโลกแห่งความจริงได้โดยผ่านกล้องบนมือถือของเรา ซึ่งพวกมันจะแสดงอารมณ์และท่าทางน่ารักต่างๆ ได้  โดยสามารถใช้คำสั่ง AR เพื่อถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ของเราอวดลองโซเชียลได้เลย

ระบบอาวุธเทพและอัศวินมังกรสุดเจ๋ง

ระบบนี้เรียกได้ว่าเป็นระบบเด่นอีกอย่างของเกมนี้เลย สำหรับอาวุธเทพ คือไอเทมวิเศษที่จะช่วยเราในการต่อสู้ซึ่งสามารถโจมตีทำคอมโบได้รุนแรงรวมถึงเพิ่มค่าสเตตัสให้กับผู้ที่ครอบครองได้ แต่ว่าการครอบครองอาวุธเทพนั้นไม่ใช่ว่าใครๆ จะสามารถครอบครองกันได้ จะต้องผ่านการทดสอบแสนโหดเสียก่อนจึงจะครอบครองอาวุธเทพและสามารถใช้สกิลพิเศษของอาวุธเทพนั้นๆ ได้ ซึ่งในตอนนี้มีอาวุธเทพมากมายหลายชิ้นรอเราเป็นเจ้าของอยู่

และระบบอัศวินมังกร ที่ไม่ใช่สัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ขี่ทั่วไป ต้องเท้าความเดิมก่อนว่าเราเป็นผู้สืบเชื้อสายอัศวินมังกรแต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป มังกรและมนุษย์เริ่มห่างเหินกันมากขึ้น เราผู้สืบเชื้อสายอัศวินมังกรต้องตามหามังกรจากเนื้อเรื่องหลัก ฟักไข่ เลี้ยงดู เอาใจใส่ เพื่อให้มังกรเติบโตและสามารถขี่และช่วยในการต่อสู้ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งในระบบที่ไฮไลท์ของ Sky Castle

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ของจริงยังมีระบบที่น่าสนใจของเกมมือถือใหม่ Sky Castle อีกเยอะ รวมทั้งดันเจี้ยนสุดโหดทั้งเดี่ยวและกลุ่ม บอสเวิร์ลสุดอลังการงานสร้างมาก กิจกรรมที่แจกรางวัลฟรีไม่มีกั๊กเยอะแยะมากมาย เควสหลักและเควสรองมากมาย ซึ่งจะทำให้เก็บ LV ได้ง่ายแล้วยังเล่นง่ายอีกด้วยเพราะระบบสอนทุกขั้นตอน เกมน่ารักๆ เล่นกันเพลินๆ แบบนี้ต้องห้ามพลาดครับ

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า ได้ที่

Google Play
https://thskycastle.onelink.me/lsKQ/ac23a654

App Store
https://thskycastle.onelink.me/lsKQ/ac23a654

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook
https://www.facebook.com/th.skycastle/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded